Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức lái thử xe trên toàn quốc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức lái thử xe trên toàn quốc

Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng hệ thống Nhà phân phối tổ chức chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 được diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6/2024.

Sự kiện mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử với hàng loạt mẫu xe trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các dòng xe AMG hiệu năng cao hay Mercedes-Benz thuần điện.

Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị, giúp khách hàng yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe sang đầy màu sắc của hãng xe Đức. Dự kiến được diễn ra trên toàn quốc với thời gian và địa điểm khác nhau, chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 mang hàng loạt mẫu xe sang đến gần hơn với khách hàng và cộng đồng yêu xe trên khắp Việt Nam.

Quảng cáo
Lái thử xe Mercedes
Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị

Diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô trải dài ở các thành phố lớn, Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chân thực, giúp khách hàng có thể cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn. Các khu vực diễn ra sự kiện dự kiến như: The Global City (Hồ Chí Minh), Trường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội)...

Thông tin cụ thể về từng địa điểm và thời gian sẽ được cập nhật chính thức tại link: mb4.me/National-Test-Drive-2024

Tin khác