Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá xe lên tới cả trăm triệu đồng từ nay tới hết 2023

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá xe lên tới cả trăm triệu đồng từ nay tới hết 2023

Trong nửa cuối năm 2023, hãng xe Đức áp dụng chương trình dành cho các khách hàng thân thiết khi mua xe mới với mức ưu đãi điều chỉnh từ 1% lên 2%, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Mercedes-Benz.

Được áp dụng đồng thời với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và nhiều chương trình khuyến mại khác tại hệ thống nhà phân phối, Mercedes-Benz Việt Nam gia tăng giá trị và sức hút cho các dòng xe của hãng khi nâng mức ưu đãi từ 1% lên 2% (trên giá bán lẻ đề xuất) dành cho khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz.

Giá bán các mẫu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam
Giá bán các mẫu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam

Cụ thể, khách hàng đã mua tối thiểu 1 xe Mercedes-Benz tại bất kỳ Nhà Phân phối nào thuộc hệ thống Nhà Phân phối chính hãng trong thời gian 5 năm sẽ được giảm 2% trên giá bán lẻ đề xuất khi mua chiếc xe thứ 2. 

Ngoài ra, xe phải được đăng ký dưới tên của khách hàng nhận ưu đãi, hoặc tên của một trong các đối tượng sau:

- Công ty mà khách hàng là chủ sở hữu, thành viên có tỷ lệ sở hữu vốn góp hoặc cổ đông có tỷ lệ sở hữu cổ phần nhiều nhất;

Quảng cáo

- Vợ/chồng, bố/mẹ, con cái của khách hàng;

- Công ty mà vợ/chồng, bố/mẹ, con cái của khách hàng là chủ sở hữu, thành viên có tỷ lệ sở hữu vốn góp hoặc cổ đông có tỷ lệ sở hữu cổ phần nhiều nhất. 

Chương trình khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi của Mercedes-Benz Việt Nam diễn ra tới hết năm 2023

Chương trình đặc biệt này áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, ngay cả các dòng xe siêu sang thuộc AMG và Maybach hay các mẫu xe điện EQ.

Tại Việt Nam, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 cho đến hết năm 2023. Mercedes-Benz hiện đang có 4 dòng xe lắp ráp được hưởng mức ưu đãi này bao gồm C-Class, E-Class, GLC (thế hệ X253 và X254) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC chuẩn bị được ra mắt. 

Tin khác