Mẫu xe Audi Q7 2020 nổi bật trong bộ ảnh cùng Á hậu Dương Tú Anh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe Audi Q7 2020 nổi bật trong bộ ảnh cùng Á hậu Dương Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh và cầu thủ bóng rổ Justin Dương Young xuất hiện trong bộ hình mới nhất cùng chiếc xe Audi Q7.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Audi Việt Nam không tổ chức họp báo ra mắt như thông thường, thay vào đó ra mắt xe online trên fanpage chính thức của hãng. Mẫu xe Audi Q7 được ra mắt nhưng chưa được công bố giá chính thức.  

Mới đây, Audi Việt Nam đã tung bộ ảnh Audi Q7 cùng đại sứ Audi – Dương Tú Anh, Á hậu 1 (Hoa hậu Việt Nam 2012) và Justin Dương Young (Dương Vĩnh Luân), cầu thủ bóng rổ gốc Việt, thuộc đội tuyển Quốc Gia Việt Nam, hiện đang thi đấu cho CLB bóng rổ Thang Long Warriors mà Audi Vietnam là nhà tài trợ chính trong nhiều năm qua. Đây chính là hình ảnh Audi Q7 mạnh mẽ đậm chất thể thao mà Audi Việt Nam muốn gửi tới người xem

Audi Q7 mới nổi bật cùng
Audi Q7 mới nổi bật cùng Á hậu Dương Tú Anh và cầu thủ bóng rổ Justin Dương Young

Tổng thể, thiết kế mới của chiếc SUV cỡ lớn được gia tăng đạt chiều dài 5.063mm, rộng 1.970mm và cao 1.741mm (bao gồm ăng ten trên nóc). Trục cơ sở vẫn duy trì ở mức 2.994mm với 7 chỗ ngồi thoải mái cho người lớn.  

Q7 mới thể hiện những đặc trưng SUV theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi. Những đường gân cùng những mặt cắt vuốt thể thao. Phần đầu xe tạo được thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác với sáu thanh crom thẳng đứng. Các khe gió ở hai hốc gió bên cũng được thiết kế bắt mắt hơn.

Audi Q7
Audi Q7 cũng có thiết kế mới tươi trẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Các trang bị tiện nghi gồm: điều hòa tự động 4 vùng thế hệ mới nhất, chức năng hỗ trợ điện đóng cửa nhẹ nhàng, hệ thống loa BOSE đẳng cấp với âm thanh 3D. Hàng ghế trước điều chỉnh điện thoải mái với hỗ trợ tựa lưng, ghế người lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí. Để thêm thuận tiện, gương ngoài điều chỉnh điện có thể gập lại và ghi nhớ vị trí mở. 

Quảng cáo

Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo. Động cơ mang tới công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5,9 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Xem thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Audi Q7:

Audi Q7
 Audi Q7 có cốp sau rộng rãi
Audi Q7
Audi Q7 cũng phù hợp với 1 quý cô sành điệu

Audi Q7

Audi Q7

 

Tin khác