Maserati Grecale sắp ra mắt toàn cầu, thêm lựa chọn cho giới nhà giàu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Maserati Grecale sắp ra mắt toàn cầu, thêm lựa chọn cho giới nhà giàu

Một sự kiện đặc biệt diễn ra: Mẫu Grecale đang trên đường tiến tới sự kiện ra mắt toàn cầu Global Première.

Không gì có thể ngăn cản sức mạnh của Grecale và mẫu SUV mới đã sẵn sàng đồng hành cùng Gia đình Maserati trên nhiều dặm đường phía trước: “Everyday Exceptional” đã trở thành tôn chỉ trong cuộc sống hàng ngày của các nhà thiết kế, nhà sản xuất và đội ngũ đã biến tác phẩm ấy thành hiện thực. 

Maserati Grecale sắp được trình làng
Maserati Grecale sắp được trình làng

 

Lần này, thương hiệu đã hé lộ diện mạo mới của lớp ngụy trang, mang đặc trưng trên các xe thuộc Maserati Family Fleet: với một số các thông tin cung cấp thông số kỹ thuật đặc biệt của Grecale. 

Quảng cáo

 

Lớp ngụy trang chỉ mang một thông điệp chính: “Tôi là Maserati Grecale. Tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin”. Mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 22/3 tới.

Maserati Grecale vẫn đang ở chế độ nguỵ trang
Maserati Grecale vẫn đang ở chế độ nguỵ trang

Grecale sẽ có sẵn với động cơ xăng cũng như hệ thống truyền động hybrid và điện hoàn toàn. Mặc dù rất khó để suy đoán về hai lựa chọn thứ hai, nhưng nhiều khả năng Maserati sẽ nhận được một phiên bản động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0L tăng áp cung cấp năng lượng cho Stelvio tiêu chuẩn.

Điều này cũng cho thấy xe có thể có hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh. Một phiên bản Trofeo tiềm năng của Grecale thậm chí có thể trang bị động cơ V-6 tăng áp kép 2,9L có nguồn gốc từ Ferrari như đã thấy trong Stelvio Quadrifoglio. Bất kể những gì bên dưới mui xe, Maserationne nhỏ nhất có thể sẽ cố gắng làm hài lòng những người thích thưởng thức món ăn sang trọng của họ với một sự trợ giúp thêm về hiệu suất.

Tin khác