Land Rover Defender 90 cập bến thị trường Việt Nam, SUV off-road dành cho dân chơi

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover Defender 90 cập bến thị trường Việt Nam, SUV off-road dành cho dân chơi

Với thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi, mang đến sự linh hoạt hơn trong đô thị, Defender 90 là mẫu xe SUV hạng sang bổ sung thêm vào sự lựa chọn dành cho khách hàng gia đình yêu thích khám phá.

Ngoại thất của Defender 90 (3 cửa) hoàn toàn khác biệt. Dáng xe độc đáo thể hiện ngay cá tính của chiếc xe. Thiết kế hình học của xe mang lại lợi ích vận hành lớn. Nội thất Defender 90 theo phong cách để lộ kết cấu khung xe. Tỷ lệ thiết kế ấn tượng và dáng xe mạnh mẽ dễ nhận biết tạo nên ngoại hình bắt mắt của Defender 90. 

Thiết kế Land Rover Defender 90 rất hầm hố nhưng vẫn hoài cổ
Thiết kế Land Rover Defender 90 rất hầm hố nhưng vẫn hoài cổ

 

Trong khi phần mũi phía trước và phần đuôi phía sau bánh xe ngắn, khoảng sáng gầm xe cao lý tưởng, cột A dốc và phần đuôi xe dựng đứng mang lại độ tin cậy vững vàng vào khả năng vận hành của xe. Những cột nổi và cửa sổ Alpine trên nóc xe làm tăng thêm cá tính, với hông xe chắc chắn và vòm bánh xe bo vuông đầy uy lực tôn lên dáng xe mạnh mẽ có mục đích. 

Thiết kế Land Rover Defender 90 chỉ có 3 cửa
Thiết kế Land Rover Defender 90 chỉ có 3 cửa

 

Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa dạng với đường kính từ 18”, 19”, 20” và 22”. với thiết kế mâm đúc hợp kim hoặc thậm chí mâm thép dành cho những chuyến off-road hạng nặng. Với lốp bốn mùa hoặc lốp địa hình có sẵn, bề mặt và tiết diện lốp lớn gia tăng khả năng bám đườngtrong mọi điều kiện đại hình và môi trường khác nhau. 

Land Rover Defender 90 có 2 phiên bản tại Việt Nam
Land Rover Defender 90 có 2 phiên bản tại Việt Nam
Quảng cáo

 

Defender 90 mới được thiết kế đa năng để phù hợp trên mọi bề mặt đường với sự thoải mái tối đa để trải nghiệm những chuyến đi dài dễ dàng. Nội thất tinh giản, có mục đích, tiện dụng, bền bỉ và linh hoạt thực sự độc đáo với các chi tiết được thiết kế thực dụng như ghế phụ giữa hai ghế trước - hoàn hảo để chia sẻ những chuyến phiêu lưu cùng gia đình.

Ghế phụ ở giữa hàng ghế trước dành cho trẻ em có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc. Các tùy chỉnh ghế ngồi trên Defender 90 đảm bảo bạn bè và gia đình đều có thể cùng đồng hành. 

Hàng ghế thứ 2 trên Land Rover Defender 90
Hàng ghế thứ 2 trên Land Rover Defender 90

 

Hai lựa chọn động cơ xăng Ingenium tiên tiến bao gồm P300 bốn xi-lanh, và P400 sáu xi-lanh mild hybrid mạnh mẽ, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp đảm bảo khả năng chinh phục và khám phá của Defender 90 mới. 

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 bao gồm 02 tùy chọn phiên bản được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Phú Thái Mobility:

Defender 90 SE có giá bán tiêu chuẩn từ: 3,935 tỷ đồng

Defender 90 X có giá bán tiêu chuẩn từ 6,555 tỷ đồng.

Tin khác