Kia Sorento bản 'Edition' với đầy đủ tính năng ra mắt tại Anh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Sorento bản 'Edition' với đầy đủ tính năng ra mắt tại Anh

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc muốn người tiêu dùng tại Anh có thể sở hữu 1 chiếc Sorento với đầy đủ các tính năng nhất.

Người mua luôn thích một chiếc xe có nhiều tùy chọn. Bằng cách này họ có thể sở hữu được chiếc xe với các tính năng cần thiết và giá thành ưng ý nhất. Nhưng Kia lại cho khách hàng Anh một sự lựa chọn khác biệt. Từ tháng 7/2022, Kia sẽ ra mắt phiên bản 'Edition' của Sorento tích hợp tất cả các tính năng tùy chọn ở  các phiên bản cao cấp nhất.

Kia Sorento bản 'Edition' với đầy đủ tính năng ra mắt tại Anh
Xe Kia Sorento PHEV

Theo đó, Kia Sorento 'Edition' mới sẽ bao gồm tất cả các tính năng của gói trang bị cấp độ 2, 3, 4 và hợp thể thành một biến thể duy nhất. Đối với những người mua khó lựa chọn giữa phiên bản Sorento có thể nhẹ đầu hơn rất nhiều bằng việc lựa chọn phiên bản mới này, một chiếc Kia Sorento đầy đủ nhất.

Quảng cáo

Sorento 'Edition' được phát triển dựa trên 4 phiên bản hàng đầu đã ra mắt. Kia gần như đã đưa toàn bộ những gì có thể vào chiếc SUV 7 chỗ. Chiếc xe được trang bị ghế bọc da Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị tùy chỉnh trên đầu, cửa hậu chỉnh điện, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, màn hình quan sát xung quanh 360 độ và chế độ xem điểm mù trên màn hình.

Kia Sorento bản 'Edition' với đầy đủ tính năng ra mắt tại Anh
Xe Kia Sorento HEV

Mẫu SUV của Hàn Quốc còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với 12 loa Bose, sạc điện thoại di động không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng có hỗ trợ thắt lưng và hệ thống nhớ tích hợp, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng và ghế phía sau có sưởi cùng ghế thông gió phía trước.

Bên ngoài, Sorento 'Edition' đi kèm với các điểm nhấn màu đen, bổ sung hoàn hảo cho ba tùy chọn màu thân xe: White Pearl, Graphite và Midnight Black. Bộ la-zăng 19 inch là tiêu chuẩn cho các phiên bản hybrid và PHEV, trong khi Sorento diesel chỉ có một bộ la-zăng hợp kim màu đen 20 inch.

Tin khác