Honda Việt Nam “tung ra” loại dầu nhờn riêng dành cho xe máy

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam “tung ra” loại dầu nhờn riêng dành cho xe máy

Honda Việt Nam mới đây ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu với tên gọi ProHonda, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda.

Sự ra mắt của thương hiệu toàn cầu này là lời khẳng định và cam kết của hãng xe Nhật Bản với khách hàng trên toàn thế giới về chất lượng và khả năng tương thích vượt trội với động cơ Honda.

Được tạo nên bởi chính những kỹ sư phát triển động cơ Honda - Honda Motor, dầu nhờn Honda đã có lịch sử gần 70 năm với một phương châm xuyên suốt nhằm mang đến những sản phẩm có hiệu suất và giá trị cao đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Trải qua quá trình phát triển không thỏa hiệp để cân bằng được 3 yếu tố “Tiết kiệm nhiên liệu”, “Độ bền”, “Chi phí”, cùng những thử nghiệm nghiêm ngặt, chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được bán ra để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Dầu nhờn xe Honda
Thương hiệu dầu nhờn Pro Honda
Quảng cáo

Honda Việt Nam đã và đang theo sát định hướng của Honda Motor trong các giải pháp toàn diện hướng tới mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050. “Thân thiện” và “Xanh” là hai cá tính thương hiệu ProHonda hướng tới. Một trong những giá trị mà dầu nhờn ProHonda mang lại chính là độ nhớt thấp. Độ nhớt thấp cho chất dầu lỏng hơn, nhanh chóng bôi trơn toàn bộ các chi tiết sâu bên trong động cơ, giúp xe khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện nhiệt độ. Điều này đem lại sự cân bằng giữa tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cho động cơ xe Honda, từ đó không chỉ tối ưu hóa hiệu suất động cơ trong suốt vòng đời của xe mà còn giảm lượng khí thải, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai bền vững.

ProHonda sở hữu 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho xe số, xe ga và xe côn tay: Dầu nhờn xe số 4T SL 10W-30 MA đặc chế cho các dòng xe số Honda; Dầu nhờn xe ga 4T SL 10W-30 MB đặc chế cho các dòng xe ga Honda và dầu tổng hợp cao cấp 4T SL 10W-30 MA đặc chế cho các dòng xe côn tay và xe thể thao Honda.

3 loại dầu nhờn xe Honda
ProHonda sở hữu 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho xe số, xe ga và xe côn tay

Honda Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng đi xe Honda nên lựa chọn dầu nhờn chính hiệu ProHonda tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), cũng như các cửa hàng phụ tùng và bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp trên toàn quốc để tối ưu công suất và bảo vệ động cơ chiếc xe của mình.

Tin khác