Honda Việt Nam tặng xe cho các trường dạy nghề

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam tặng xe cho các trường dạy nghề

Honda Việt Nam đã tiến hành trao tặng xe ô tô, xe máy và động cơ xe máy đã qua sử dụng cho các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề tại Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại các trường, mang tới điều kiện học tập và thực hành nghề tốt nhất cho các học viên, chuẩn bị hành trang cho tương lai thế hệ trẻ.

Cụ thể, sáng 19/6/2023, Công ty Honda phối hợp cùng Sở Lao động Thương Binh Xã hội Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức “Lễ trao tặng Xe máy và động cơ xe máy đã qua sử dụng” tại trường Cao Đẳng Nghề Vĩnh Phúc.

Quảng cáo

Tại buổi lễ, HVN đã trao tặng 1 xe SH150, 1 xe SH125, 1 xe SH Mode, 1 xe PCX và 2 động cơ xe máy cho nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất trao tặng thiết bị cho nhà trường
Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất trao tặng thiết bị cho Trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc

Cũng trong năm nay, hơn 30 trường Cao đẳng, Trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh/ thành phố, bao gồm: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La và Phú Thọ đã được HVN trao tặng số lượng xe ấn tượng. Cụ thể là 1 xe ô tô CR-V, 1 xe ô tô City, 204 xe máy và động cơ xe máy các loại.

Tin khác