Honda CR-V giành Giải “Ô tô của Năm 2023” tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda CR-V giành Giải “Ô tô của Năm 2023” tại Việt Nam

Hạng mục quan trọng nhất của Car Awards 2023 lộ diện với cái tên Honda CR-V.

Một điểm là đủ để mẫu xe gầm cao cỡ C của Honda trở thành ngôi sao sáng nhất của giải thưởng năm nay. Với việc hạ điểm số cho các tiêu chí xuống 0,5 điểm, chiến thắng của CR-V thêm phần kịch tích. Bởi Honda CR-V lên ngôi với 17 điểm, còn VinFast VF 6 là Á quân, Mercedes GLC xếp thứ ba với 8 điểm.

Xe của năm 2023
Một điểm là đủ để mẫu xe gầm cao cỡ C của Honda trở thành ngôi sao sáng nhất của giải thưởng năm nay

Hội đồng chuyên môn của VnExpress đã đánh giá tổng cộng 16 mẫu xe dựa trên hàng chục thang điểm khác nhau. Những mẫu xe không thuộc đề cử từng phân khúc nhưng ra mắt trong 2023 và sở hữu các tiêu chí đã được ban tổ chức đặt ra, vẫn tham gia vào vòng đánh giá chung cuộc. Cuối cùng, CR-V vượt trên tất cả để giành chiến thắng.

Quảng cáo
Honda CR-V giành Giải "Ô tô của năm" 2023
Honda CR-V giành Giải "Ô tô của năm" 2023

Honda CR-V thế hệ mới bán tại Việt Nam là một trong những sản phẩm được người dùng trông chờ nhất trong 2023. Đặc biệt phiên bản hybrid của CR-V tạo gia vị mới mẻ trong phân khúc cũng như thị trường - bởi cá tính thể thao đặc sắc ở một mẫu xe phổ thông như CR-V là không nhiều.

Được biết, Car Awards là chương trình chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về bình chọn và vinh danh sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực ôtô, do Báo VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2021 nhằm xây dựng nguồn tham khảo uy tín và mang tính hệ thống, được tổng hợp từ những đánh giá của các chuyên gia hàng đầu và người dùng nhiều kinh nghiệm.

Bước sang năm thứ ba tổ chức, Car Awards tiếp tục thể hiện tầm nhìn về giải thưởng thường niên về ôtô uy tín và được cộng đồng quan tâm nhất trong năm, hướng tới mục tiêu đảm bảo chặt chẽ tính chuyên nghiệp và khách quan, đồng thời phải thực sự gần gũi với người sử dụng, phản ánh sát nhất thói quen tiêu dùng của thị trường ôtô Việt Nam.

Car Awards 2023 chính thức được khởi động từ tháng 07/2023 với chuỗi các chương trình hấp dẫn, mang đến trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng và cộng đồng yêu xe trên cả nước

Tin khác