Honda CR-V Black Edition bản đặc biệt cho năm 2022

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda CR-V Black Edition bản đặc biệt cho năm 2022

Honda không ra mắt CR-V 2022 thế hệ mới mà chỉ có 1 phiên bản đặc biệt.

Honda đã ra mắt phiên bản đặc biệt của CR-V cho năm 2022. Nhưng thay vì mang đến một phiên bản thể thao, Honda đã quyết định tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc crossover. Đó là Honda CR-V Black Edition 2022 với màu sơn ấn tượng.

Honda CR-V Black Edition
Honda CR-V Black Edition

Từ tên gọi đã chứng minh chiếc CR-V đặc biệt này chỉ có một màu duy nhất - Crystal Black Pearl. Bên cạnh màu sơn, phiên bản CR-V này còn có nhiều chi tiết crom đen cá tính như đường viền bao quanh lưới tản nhiệt, đường viền đuôi xe, cửa sổ xe, bậc thềm xe. Ngay cả bộ mâm 17 inch và đường ray trên nóc xe cũng được sơn màu đen để phù hợp với tông màu của xe. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc xe còn có logo 'Black Edition' độc đáo trên cửa sau.

Honda CR-V Black Edition
Logo Honda CR-V Black Edition
Quảng cáo

Bên cạnh việc thay đổi ngoại thất của CR-V, Honda cũng trang bị cho cabin một tông đen tương tự. Ghế được bọc da đen và có logo 'Black Edition' in nổi trên tựa lưng. Phần trang trí giả vân gỗ cũng được sơn đen và đi kèm với các chi tiết màu đen piano bổ sung.

Dưới nắp ca-pô, CR-V phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ i-VTEC 2.4L hút khí tự nhiên. Khối động cơ này tạo ra công suất 173 PS tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 224 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Vẫn chưa có thông tin nào về việc CR-V Black Edition được cung cấp ở những thị trường khác ngoài Thái Lan.

Hiện tại, Honda CR-V tại nước ta được lắp ráp và phân phối ra thị trường với 3 phiên bản, giá từ 998 triệu đến 1,118 tỷ đồng. Xe mới ra mắt phiên bản nâng cấp hồi tháng 7/2020. Hi vọng phiên bản mới của CR-V cũng có thể xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tin khác