Ford Ranger Raptor nhá hàng và chốt lịch ra mắt cuối tháng 2: Động cơ mới và có thêm phiên bản

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Ranger Raptor nhá hàng và chốt lịch ra mắt cuối tháng 2: Động cơ mới và có thêm phiên bản

Ford vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải Ranger Raptor và chốt lịch ra mắt vào ngày 22/2 tới thông qua hình thức trực tuyến.

Có thể thấy phiên bản ngụy trang của biến thể hàng đầu của Ranger thế hệ mới đang lái xe ở tốc độ cao trên đường đất và thử nghiệm hệ thống treo hạng nặng đã được nâng cấp trên mẫu xe cơ sở.

Trong khi camo giấu đi các chi tiết thiết kế, rõ ràng Ranger Raptor có chắn bùn trước và sau rộng hơn, lốp xe chắc chắn hơn, bảo vệ gầm nhiều hơn và khoảng sáng gầm xe tăng hơn Ranger. Chúng ta cũng có thể thấy một lưới tản nhiệt và nắp ca-pô khác nhau cũng như cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù và tấm che gầm. 

Ford Ranger Raptor được thử nghiệm trên nhiều địa hình khác nhau
Ford Ranger Raptor được thử nghiệm trên nhiều địa hình khác nhau
Quảng cáo

Ranger Raptor mới sẽ được trang bị động cơ Ecoboost V6 tăng áp, với hai ứng cử viên có thể là động cơ 2.7L tăng áp kép được làm lại từ Bronco hoặc động cơ tăng áp 3.0L V6 từ Explorer. Dù bằng cách nào, đây sẽ là biến thể mạnh mẽ nhất của Ranger cung cấp hiệu suất cao hơn trong và ngoài đường đua.

Giống như người tiền nhiệm được đánh giá cao, Ranger Raptor mới được Ford Performance phát triển dành cho những người đam mê off-road. Nhà sản xuất ô tô cho biết nó được "thiết kế với công nghệ thông minh hơn kiểm soát phần cứng cứng cáp hơn", gọi nó là "Ranger tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay".

Ngoài ra, nội thất của xe cũng cho thấy vô lăng sẽ có lẫy chuyển số sau vô lăng và nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp. Chưa hết, Ranger Raptor cũng sẽ có thêm 1 phiên bản là Raptor R.

Tin khác