Ferrari Purosangue lộ diện phiên bản chạy thử: dáng dấp hatchback, có động cơ hybrid

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ferrari Purosangue lộ diện phiên bản chạy thử: dáng dấp hatchback, có động cơ hybrid

Ferrari gần đây đã chuyển đổi từ việc thử nghiệm chiếc Purosangue sắp tới bên dưới một chiếc xe thử nghiệm Maserati Levante sang việc sử dụng phần ngụy trang theo thông số kỹ thuật của xe chính thức.

Sử dụng các bức ảnh và video gần đây làm hướng dẫn, các nhà thiết kế của Motor1 đã tạo ra một bản "nháp" hình ảnh đầu tiên của Ferrari Purosangue.

Purosangue có phần mũi cong xuống từ kính chắn gió và đèn pha kết hợp vào phần chóp, có một lưới tản nhiệt hình thang lớn. Các khe hở ở các góc có đèn LED chạy bên trên. 

Đầu xe Ferrari Purosangue
Đầu xe Ferrari Purosangue

 

Bên cạnh đó, Purosangue có kiểu dáng gọn gàng với đường cong mềm mại dọc theo cửa. Một đường gấp khúc sắc nét bắt đầu từ phía sau chắn bùn trước tạo thêm vẻ rực rỡ về mặt hình ảnh cho bên sườn.

Hình ảnh này không cho thấy phần sau của Purosangue và phần đuôi là phần thân xe mà Ferrari che đậy nhiều nhất. Có vẻ như mái vòm chảy vào chiếc hatchback. Các phần ngụy trang được nâng lên ở đó gợi ý rằng có một tấm chắn ở điểm mà đuôi trở thành một mảnh phẳng hơn, nằm ngang. 

Đuôi xe Ferrari Purosangue
Đuôi xe Ferrari Purosangue
Quảng cáo

 

Mẫu xe chạy thử có một cặp ống xả đi ra từ mỗi góc dưới. Nhiều người mong đợi các bộ hoàn thiện trông đẹp hơn so với các chóp tròn nhỏ có thể nhìn thấy trong các bức ảnh do thám.

Không hoàn toàn chắc chắn Purosangue sử dụng hệ thống truyền động nào. Một đoạn video về việc lái xe crossover đang âm thầm gợi ý về việc xe sắp có động cơ hybrid. Động cơ này có thể là loại plug-in hybrid V6 tăng áp kép từ 296 GTB, nơi nhà máy tạo ra công suất 818 mã lực và mô-men xoắn 740 Nm. Các tin đồn cũng gợi ý một tùy chọn V12 có thể đến sau này. 

Thân xe Ferrari Purosangue
Thân xe Ferrari Purosangue

 

Purosangue sử dụng Kiến trúc động cơ trước giữa mới của Ferrari. Nền tảng này đặt động cơ phía sau cầu trước và hộp số ly hợp kép lắp ở phía sau, đi kèm dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Các cảnh quay và video do thám cho thấy Purosangue có chiều cao xe khá thấp. Xe có thể có một hệ thống treo thích ứng có thể nâng chiếc xe để có vẻ ngoài chắc chắn hơn. Đừng mong đợi để mang chiếc Ferrari đá này bò hoặc đua qua sa mạc, đánh giá bằng những gì có thể nhìn thấy cho đến nay.

Ferrari đã công bố đường đua Purosangue trở lại vào năm 2018 và hứa sẽ ra mắt mẫu xe này trước cuối năm 2022. Cuối cùng chúng ta cũng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe được mong đợi từ lâu trong vài tháng nữa. Việc giao hàng bắt đầu vào năm 2023.

Tin khác