Cơ hội hiếm có: Honda Việt Nam hỗ trợ toàn bộ học phí bằng lái xe A2

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cơ hội hiếm có: Honda Việt Nam hỗ trợ toàn bộ học phí bằng lái xe A2

Với mong muốn đem lại cơ hội sở hữu bằng lái xe A2 dễ dàng hơn Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại: “Chinh phục bằng A2 - Chiếm lĩnh mọi hành trình”.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 31/3/2025, khách hàng đăng ký và tham gia học bằng lái xe A2 qua Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc (Trung tâm) và thi đỗ, sẽ được hỗ trợ học phí trị giá 2.000.000 VNĐ. Sau khi có kết quả thi đỗ, Honda Việt Nam sẽ chuyển khoản tiền hỗ trợ học phí cho khách hàng (Khách hàng lưu ý khi đăng ký học vẫn nộp học phí đầy đủ tại Trung tâm).

Bằng lái A2
Khách hàng sẽ được học và thực hành trên những chiếc xe phân khối lớn của Honda

Khách hàng sẽ được học và thực hành trên những chiếc xe phân khối lớn của Honda, trải nghiệm cảm giác lái hứng khởi, vận hành mạnh mẽ và tiếng động cơ rền vang. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ sắp xếp xe đưa đón theo những tuyến đường từ Hà Nội đến Trung tâm tại Vĩnh Phúc, và cung cấp bữa trưa miễn phí để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng.

Với chỉ 2 ngày rưỡi để hoàn tất quá trình học và thi, khách hàng sẽ nhanh chóng trang bị cho mình kiến thức đầy đủ cùng kỹ năng vững chắc, chinh phục bằng lái xe A2 để tự tin làm chủ mọi hành trình và bước vào những chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng.

Tin khác