Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam tại Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021.

Đây là năm thứ 5 Bridgestone Việt Nam có tên trong Top 100 của giải thưởng và là đại diện duy nhất của ngành lốp xe nhiều năm góp mặt trong chương trình đánh giá thường niên do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp đã và đang theo đuổi sự phát triển bền vững, giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa ngày càng lớn. 

Bước sang năm thứ 6 triển khai, mặc dù gặp nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19, CSI 2021 vẫn ghi nhận số lượng hồ sơ tham gia đông đảo của doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau, không phân biệt quy mô và thành phần kinh tế. Từ hơn 600 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn 100 DN tiêu biểu nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững.

Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua
Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua
Quảng cáo

 

Năm nay, Bridgestone Việt Nam không chỉ là đại diện duy nhất trong ngành lốp tại Việt Nam đạt được các tiêu chí về Phát triển bền vững của chương trình mà còn xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ để được gọi tên trong Top 10 các Doanh nghiệp bền vững năm 2021 tại Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Thật tự hào khi đây là lần thứ 5 Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong Top 100 các Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Đối với Bridgestone, giải thưởng này là cột mốc đánh dấu những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong các chương trình hành động vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam trong thời gian qua. Năm 2021 là một năm nhiều thách thức với tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam bởi những ảnh hưởng khôn lường của dịch bệnh COVID-19. Thành quả này là động lực để chúng tôi tiếp tục với các hoạt động đóng góp giá trị cho khách hàng và cho xã hội với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Năm 2021 cũng đánh dấu một số cột mốc mới trong giai đoạn phát triển của Bridgestone: kỷ niệm 90 năm Bridgestone toàn cầu là minh chứng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn, hành trình 11 năm tại thị trường Việt Nam trong việc nỗ lực mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển đa dạng và chất lượng.

Tin khác