Bridgestone triển khai dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” vì cộng đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bridgestone triển khai dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” vì cộng đồng

Bridgestone triển khai dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” với 2 cây cầu tại bản Lọng Khoang (Sơn La) và xã Bình Tấn (Đồng Tháp) giúp hành trình đến trường của trẻ em nông thôn bớt chông chênh mùa lũ.

Hai cây cầu khang trang và kiên cố được khánh thành đã thực sự thay đổi cuộc sống của người dân nơi đây, đã giúp kết nối các vùng kinh tế và tăng giá trị nông sản cho người dân.

Cây cầu Lọng Khoang – Phiêng Lặp thuộc xã Hát Lót (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) có tuổi thọ ước tính lên đến 50 năm, tải trọng đến 10 tấn đã giúp hiện thực hóa giấc mơ về một chiếc cầu vững chãi của người dân địa phương hơn 40 năm qua. Chiếc cầu bê tông Kênh Thầy Ba Vĩ tải trọng 3 tấn với tuổi thọ hơn 30 năm ở xã Bình Tấn (huyện Bình Thành, tỉnh Đồng Tháp) giúp cho việc đi lại được dễ dàng hơn, mang đến niềm hân hoan phấn khởi cho người dân trong khu vực. 

Cầu Lọng Khoang ở tỉnh Sơn La
Cầu Lọng Khoang ở tỉnh Sơn La

 

Quảng cáo

Vì ý nghĩa nhân văn và thiết thực của chương trình nên “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” của Bridgestone Việt Nam trong năm 2019 đã vinh dự nhận được giải thưởng CSR Gold Award cho chương trình vì cộng đồng xuất sắc nhất của tổ chức The Pinnacle Group International. 

Cũng trên hành trình sát cánh cùng người Việt vượt qua thời khắc khó khăn, vào tháng 5/2020, Bridgestone đóng góp cho y ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, Bridgestone Việt Nam cũng đưa ra các hướng dẫn và khuyến cáo bảo vệ sức khoẻ cho tài xế phương tiện công cộng. 

Chương trình hướng về miền Trung của Bridgestone
Chương trình hướng về miền Trung của Bridgestone

 

Bên cạnh việc đưa ra các sản phẩm chất lượng, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng, Bridgestone Việt Nam chú trọng lan tỏa thông điệp tích cực đến sáng kiến về giáo dục, đặc biệt trong năm 2020 là phổ biến kiến thức di chuyển an toàn. Với một loạt chương trình giáo dục ý thức và ý thức tham gia giao thông cũng như những giải pháp hỗ trợ nhằm giúp hành trình của các bác tài luôn an toàn được tiến hành xuyên suốt thời gian qua.

Tin khác