Bảng giá xe Nissan tháng 7/2020: X-Trail và Sunny đều được giảm phí trước bạ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bảng giá xe Nissan tháng 7/2020: X-Trail và Sunny đều được giảm phí trước bạ

Nhiều mẫu xe Nissan đều nhận được khuyến mại trong tháng 7 như X-Trail, Sunny, Terra hay Navara.

Theo đó, khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ nhận được quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn. Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Navara, X-Trail và Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe. Bên cạnh đó, khách hàng bảo dưỡng xe cũng sẽ được nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Trong tháng 7, khách hàng mua X-Trail sẽ nhận được ưu đãi tặng bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sàn và cơ hội mua bộ phụ kiện "Luxury" với giá ưu đãi. Trong khi đó, Nissan Sunny nhận được quà tặng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và bộ thảm sàn.

Bảng giá xe Nissan tháng 7/2020
Bảng giá xe Nissan tháng 7/2020.

Hiện tại, cả 2 mẫu xe kể trên đều lắp ráp nội địa nên nhận được chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ.

Trong khi đó, Nissan Navara trong tháng 7 nhận được ưu đãi quà tặng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium R tùy phiên bản. Trong khi đó, những phiên bản Navara A-IVI nhận được ưu đãi tiền mặt cao nhất lên tới 30 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium R. Giá niêm yết Nissan Navara khởi điểm từ 625 đến 835 triệu đồng.

Quảng cáo
Bảng giá xe Nissan tháng 7/2020
Nissan Terra đang phân phối 3 phiên bản tại Việt Nam.

Trong tháng 7/2020, Nissan Terra sản xuất năm 2019 nhận được ưu đãi tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN.

Cụ thể, phiên bản Terra 2.5L S 2WD 6MT giảm giá niêm yết 51 triệu đồng cùng quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng và phụ kiện đầu AVN. Phiên bản Terra 2.5L E 2WD 7AT giảm giá niêm yết 50 triệu đồng cùng quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng và bộ phụ kiện camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN. Riêng phiên bản Terra 2.5L V 4WD 7AT nhận được ưu đãi cao nhất 100 triệu đồng cùng quà tặng tiền mặt 20 triệu và bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động và đầu AVN.

Chú ý, mức ưu đãi kể trên chỉ áp dụng cho các mẫu xe Nissan Terra sản xuất năm 2019, không dành cho tất cả các đời xe.

 

Tin khác