Một mẫu xe Volkswagen mới sắp ra mắt Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Một mẫu xe Volkswagen mới sắp ra mắt Việt Nam

Volkswagen Việt Nam hé lộ mẫu xe mới với sự kết hợp của dòng xe SUV vận hành linh hoạt và MPV tiện nghi cao cấp. Xe mới dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 10 này.

Thông tin từ Volkswagen Việt Nam cho biết, mẫu xe mới có không gian nội thất độc nhất trong phân khúc với hàng ghế thứ 2 riêng tư hạng thương gia và có lối đi vào hàng ghế thứ 3, khoang nội thất và khoang hành lý lớn.

Mẫu xe này cung cấp hàng loạt trang bị công nghệ đỉnh cao của Tập đoàn Volkswagen hiện nay như gói IQ.DRIVE, IQ.LIGHT LED Matrix và nền tảng MQB evo.

Quảng cáo

Hệ thống vận hành với hệ dẫn động 4Motion, trợ lực lái điện biến thiên Servotronic, hộp số DSG thế hệ mới và công nghệ động cơ TSI.

Xe Volkswagen Việt Nam
Có thể nhận ra được mẫu xe mới sắp ra mắt là Volkswagen Teramont phiên bản facelift
Quảng cáo

Dựa vào những hình ảnh hãng đưa ra, có thể nhận ra được mẫu xe mới sắp ra mắt là Volkswagen Teramont phiên bản facelift.

Động cơ Teramont 2024 cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng là loại tiêu chuẩn 2.0L giống với Teramont X, công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh. Mảng an toàn gây chú ý khi có ADAS - điều mà Teramont tiêu chuẩn đang phân phối trên thị trường không có.

Mẫu xe mới dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 10. Hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen Việt Nam bắt đầu nhận đặt cọc từ nay với mức 100 triệu đồng.

Tin khác