“Tận mục sở thị” xưởng dịch vụ chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Hà Nội

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

“Tận mục sở thị” xưởng dịch vụ chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Hà Nội

Xưởng dịch vụ Volkswagen tại Hà Nội theo tiêu chuẩn toàn cầu có quy mô xây dựng lớn, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, máy móc được đầu tư nhập khẩu từ châu Âu.

Những ngày đầu tháng 9 vừa qua, nhóm phóng viên theo dõi lĩnh vực Ô tô xe máy tại Hà Nội đã có dịp tham dự Hành trình Trải nghiệm đẳng cấp mới cùng Volkswagen Việt Nam. Trong đó, sáng ngày 5/9/2024, đoàn phóng viên đã được “tận mục sở thị” xưởng dịch vụ chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Hà Nội.

Xưởng dịch vụ VW
VW I.D Auto – Chi nhánh Nguyễn Khoái toạ lạc tại số 315 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VW I.D Auto – Chi nhánh Nguyễn Khoái toạ lạc tại số 315 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswwagen với các hạng mục đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất cho chiếc Volkswagen của khách hàng.

Quảng cáo

Xưởng dịch vụ này sở hữu khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa có diện tích lên tới 1.510 m2 đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có phòng chờ dịch vụ riêng.

Xưởng dịch vụ VW
Xưởng dịch vụ VW

Tiêu chuẩn bao gồm 12 khoang chờ, khu sửa chữa chung có 9 khoang, trong đó số lượng khoang sửa chữa có cầu nâng là 8 khoang, 2 khoang sửa chữa nhanh, 1 khoang chẩn đoán, 3 khoang sửa chữa chung, 2 khoang sửa chữa thân vỏ, 1 khoang cầu 4 trụ.

Xưởng có đầy đủ các khoang sửa chữa chung, khoang sửa chữa nhanh, phòng công cụ đặc biệt, phòng kho phụ tùng, phòng dụng cụ sửa chữa, phòng phụ tùng bảo hành...

Quảng cáo
Kho phụ tùng
Kho phụ tùng tại xưởng dịch vụ

Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ còn có Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, với buồng sơn sấy dầu. Phòng sơn sử dụng hệ thống pha sơn và thử mẫu màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ngoài chuyên môn của các kỹ thuật viên dịch vụ được đào tạo bài bản và tuân thủ các quy trình sửa chữa tỉ mỉ, chỉ sử dụng các bộ phận chính hãng, quy trình còn đảm bảo sử dụng sơn gốc nước mang tính thẩm mĩ và an toàn cao, các công cụ và thiết bị đã được phê duyệt với chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Quảng cáo
Xưởng dịch vụ VW
Xưởng dịch vụ VW

Kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen.

Đại diện của Volkswwagen I.D Auto Vietnam cho biết, quy trình dịch vụ của Hãng bao gồm 7 bước tiêu chuẩn Volkswagen từ Đặt hẹn dịch vụ, chuẩn bị cuộc hẹn, tiếp nhận xe, thực hiện dịch vụ sửa chữa, kiểm soát chất lượng và chuẩn bị giao xe, giao xe và thanh toán đến khâu cuối cùng là chăm sóc khách hàng.

Tin khác