Honda Việt Nam tung ưu đãi khi mua CB350 H’ness và hỗ trợ đưa đón khách hàng khi học bằng A2 tại TP.HCM

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam tung ưu đãi khi mua CB350 H’ness và hỗ trợ đưa đón khách hàng khi học bằng A2 tại TP.HCM

Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Thỏa chất thời đại, chớp ngay ưu đãi” (CTKM) dành riêng cho khách hàng khi mua mẫu xe CB350 H’ness và hỗ trợ xe đưa đón khi khách hàng đăng ký học và thi bằng lái xe A2 tại Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thành phố Hồ Chí Minh.

Một chiếc xe phân khối lớn cùng bộ sưu tập phụ kiện chất không chỉ là phương tiện thỏa mãn đam mê dịch chuyển, khát khao tự do trên mọi cung đường, nâng cao hiệu suất và an toàn mà còn là tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp, phong cách sống của chủ sở hữu.

Với mong muốn nâng cấp và đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, Honda Việt Nam thực hiện CTKM “Thỏa chất thời đại, chớp ngay ưu đãi”.

Theo đó, từ ngày 1/8/2024 đến hết ngày 30/9/2024, 172 khách hàng đầu tiên khi mua mẫu xe CB350 H’ness sẽ được nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn của Honda Việt Nam đến từ thương hiệu Komine, bao gồm 1 áo khoác và 1 đôi găng tay bảo vệ với tổng giá trị lên tới hơn 3 triệu đồng.

Quảng cáo

Với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, CB350 H’ness là chiến mã sở hữu khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc.

Honda Việt Nam tung ưu đãi khi mua CB350 H’ness
Honda Việt Nam tung ưu đãi khi mua CB350 H’ness

Kết hợp cùng bộ phụ kiện bảo hộ Komine hứa hẹn sẽ mang tới sự kết hợp hài hòa, vừa nâng cao sự an toàn, cũng như nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu.

Khách hàng hãy đến ngay Hệ thống Cửa hàng CB ủy nhiệm và Cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (Honda Dreamwing) để trở thành những chủ sở hữu sớm nhất của combo xế chất và phụ kiện cực ngầu này.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mong muốn sở hữu bằng lái xe A2, từ đó nhân rộng trải nghiệm lái đầy phấn khích trên những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ, từ ngày 01 tháng 08 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2024, Honda Việt Nam triển khai hỗ trợ xe đưa đón cho 1.500 khách hàng đầu tiên đăng ký học bằng lái xe A2 qua Trung tâm đào tạo An toàn giao thông của Honda Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm).

Xe được sắp xếp theo những điểm đón cố định trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh đến Trung tâm theo lịch trình trong suốt quá trình học và thi sát hạch.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực đào tạo, sát hạch giấy phép lái xe, Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ 2 của Honda Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với đội ngũ hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn. Giáo trình đào tạo chuyên biệt, nội dung độc đáo, toàn diện kết hợp giữa kiến thức, kỹ năng.

Quảng cáo
Honda Việt Nam tung ưu đãi khi mua CB350 H’ness
HVN hỗ trợ đưa đón khách hàng khi học bằng A2 tại TP.HCM

Bên cạnh đó, thời gian học và thi cũng được tối ưu. Chỉ trong 2,5 ngày để hoàn tất quá trình học và thi, khách hàng sẽ được học và thực hành trên những chiếc xe phân khối lớn của Honda, trải nghiệm cảm giác lái hứng khởi, vận hành mạnh mẽ và tiếng động cơ rền vang.

Với những kiến thức đầy đủ cùng kỹ năng vững chắc được trang bị sau khóa học, chiếc bằng A2 nằm trong tầm tay, chắc chắn sẽ mở ra những hành trình phiêu lưu đầy cảm hứng.

Mọi thông tin liên quan đến Chương trình, liên hệ theo các cách thức sau để được hướng dẫn và giải đáp: 

- Hotline: 0949333997 hoặc 0907888176

Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6; khung giờ từ 9h00 – 12h00 và từ 13h00 – 18h00

- Hoặc gửi thư về email: tsec.cskh1@gmail.com

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, fanpage chính thức của Honda Việt Nam: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Tin khác