Đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Pajero Sport 2020, chờ ngày ra mắt "so găng" Toyota Fortuner 2020

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Pajero Sport 2020, chờ ngày ra mắt "so găng" Toyota Fortuner 2020

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport phiên bản nâng cấp 2020 đang được các đại lý nhận đặt cọc trước thời điểm ra mắt.

Các đại lý của Mitsubishi đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe Pajero Sport phiên bản nâng cấp 2020 sắp ra mắt thời gian tới, khả năng là trong tháng 9. Phiên bản hiện tại của Mitsubishi Pajero Sport đang được giảm giá mạnh tại đại lý để xả hàng trước khi phiên bản mới ra mắt tới gần trăm triệu đồng. 

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport tháng 8/2020 giảm mạnh
Giá xe Mitsubishi Pajero Sport tháng 8/2020 giảm mạnh

Những hình ảnh được cho là phiên bản Mitsubishi Pajero Sport mới được bắt gặp đang chạy thử trên đường cao tốc, mới đây, những chiếc Pajero Sport bản nâng cấp 2020 đã cập cảng ở Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, Pajero Sport phiên bản mới vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.  

Quảng cáo
Đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Về cơ bản, phiên bản nâng cấp của Pajero vẫn giữ nguyên thiết kế "Dynamic Shield" nhưng được tinh chỉnh lại, đèn chiếu sáng vẫn là dạng mảnh đi kèm đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và xi nhan đặt dưới được mở rộng hơn. Nếu để ý, phần đầu xe Pajero Sport không khác nhiều so với mẫu bán tải Triton, chưa kể 2 mẫu xe này có chung hệ thống khung gầm. La zăng được thiết kế mới nhưng vẫn giữ nguyên kích thước 18 inch. Các chi tiết mạ chrome nhiều hơn so với bản trước. 

Ở phía sau, đèn hậu dạng LED được làm ngắn lại, không còn kéo dài sâu tới gần cảm biến sau như trước, đồ hoạ LED cũng được tinh chỉnh. Thiết kế cản sau cũng được làm lại. Xe có thêm cánh gió kèm đèn phanh treo cao.  

Quảng cáo
Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Theo hình ảnh nội thất hé lộ, xe được trang bị màn hình giải trí mới, cổng sạc USB... Nếu theo phiên bản tại Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport sẽ vẫn dùng động cơ tăng áp Mivec 2.4L, máy dầu, công suất 178 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh của Mitsubishi là Super-Select 4WD-II. Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, rất có thể mẫu xe này sẽ được nâng cấp hệ thống dẫn động 2 cầu giống như Triton.  

Hàng ghế trước xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Hàng ghế trước xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Thái Lan

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport 2020 được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ thay đổi làn đường và cảnh báo giao thông phía sau bên cạnh các tính năng quen thuộc như kiểm soát hành trình chủ động, giám sát điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định thân xe, cam 360 và 7 túi khí.

Tin khác