Vingroup tặng mỗi chủ xe VinFast 30 cổ phiếu VFS, cả cộng đồng xôn xao

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Vingroup tặng mỗi chủ xe VinFast 30 cổ phiếu VFS, cả cộng đồng xôn xao

Mừng niêm yết thành công trên sàn chứng khoán NASDAQ, Tập đoàn Vingroup dành tặng tất cả thành viên chủ xe Cộng đồng VinFast Việt Nam mỗi người phần quà tương đương 30 cổ phiếu VFS.

Đây là chương trình tri ân khách hàng đặc biệt chưa từng có trên thị trường xe toàn cầu dành cho những khách hàng tiên phong đã ủng hộ VinFast từ những ngày đầu tiên,.

Chương trình được triển khai nhằm ghi dấu sự kiện lịch sử: VinFast chính thức niêm yết thành công trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (ngày 15/08/2023), trở thành công ty niêm yết đại chúng có tầm vóc toàn cầu, đồng thời là thương hiệu Việt có giá trị vốn hoá lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ.

VinFast
VinFast chính thức niêm yết thành công trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (ngày 15/08/2023)

Theo chương trình, các thành viên chủ xe (sau khi xác thực đạt các điều kiện như phải là chủ xe VinFast, tham gia cộng đồng VinFast, xác thực tài khoản, gửi số VIN…) sẽ nhận được một phần quà tri ân tương đương 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. Sau một năm nắm giữ, thành viên có thể chuyển nhượng lại phần quà này cho Vingroup để nhận khoản tiền mặt tương ứng với giá trị của cổ phiếu trong ngày giao dịch.

Quảng cáo

Được biết, chỉ vài giờ sau khi được niêm yết chính thức trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ (phiên ngày 15/8), cổ phiếu VFS của Hãng ô tô VinFast đã tăng mạnh.

Cụ thể, lúc 22h45 (hôm 15/8), cổ phiếu VinFast vọt lên trên ngưỡng 29 USD, cao hơn nhiều so với mức giá tham chiếu 10,45 USD hay mức giá mở cửa 17,5 USD/cp.

Tới 23h 09 ngày 15/8 (giờ Việt Nam), cổ phiếu VFS lên trên ngưỡng 30 USD/cp, vốn hóa tương đương hơn 69 tỷ USD.

Kết thúc phiên giao dịch 15/8 trên sàn Nasdaq của Mỹ, cổ phiếu VinFast vọt lên trên ngưỡng 37 USD. Với hơn 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, vốn hóa của VinFast đạt 85 tỷ USD, vượt FordGeneral Motors và nhiều hãng xe danh tiếng.

Tin khác