Toyota Innova facelift vừa ra mắt Việt Nam đã cập bến Indonesia

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Innova facelift vừa ra mắt Việt Nam đã cập bến Indonesia

Mẫu Toyota Innova nâng cấp với một số tinh chỉnh ở ngoại thất và một số cập nhật về trang bị.

Kích thước của Toyota Innova 2020 không thay đổi so với phiên bản cũ, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm.

Phiên bản tại thị trường Indonesia sẽ sử dụng động cơ xăng I4 1TR-FE 2.0 lít hoặc động cơ I4 2GD-FTV 2.4L turbodiesel. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp tùy phiên bản.

Động cơ xăng sản sinh công suất 139 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ diesel cho công suất 149 mã lực tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 342 Nm từ dải vòng tua 1.200-2.800 vòng/phút khi kết hợp cùng hộp số sàn. Nếu là phiên bản kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, mô men xoắn cực đại sẽ cao hơn, đạt 360 Nm tại dải vòng tua 1.200-2.600 vòng/phút.

Quảng cáo
Toyota Innova facelift vừa ra mắt Việt Nam đã cập bến Indonesia
Toyota Innova nâng cấp ra mắt tại Indonesia

Toyota Innova máy xăng sẽ có 5 phiên bản là G, G Luxury, V, V Luxury và Venturer; trong khi đó máy dầu sẽ có các bản là G, V và Venturer. Tại Indonesia, Toyota Innova sẽ được cung cấp cả tùy chọn hộp số số sàn và số tự động cho tất cả các phiên bản.

Thiết kế đầu xe được tinh chỉnh với lưới tản nhiệt phía trước có viền 2 bên và các thanh crom xám đậm xếp ngang. Phiên bản V và V Luxury có đèn pha LED. Đuôi xe có thêm khung đặt biển số hình lục giác. Cụm đèn hậu có viền tối xung quanh. Mẫu MPV mới được trang bị mâm hợp kim 2 tông màu 16 inch kết hợp cùng lốp 205/65.

Quảng cáo

Điểm độc đáo trên phiên bản Venturer là đường viền mạ crôm tối màu trên lưới tản nhiệt hình thang phía trước, cùng với chi tiết gắn ở cản trước tăng khí động học. Một cánh lướt gió được gắn ở trên nắp cửa hậu. Xe sử dụng mâm hợp kim 2 tông màu 17 inch.

Bước vào không gian cabin, tùy thuộc vào từng phiên bản sẽ có các trang bị khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, Toyota Innova nâng cấp vẫn được trang bị màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh,...

Quảng cáo
Toyota Innova facelift vừa ra mắt Việt Nam đã cập bến Indonesia
Nội thất Toyota Innova mới

Các tính năng an toàn gồm túi khí an toàn, điểm neo ghế trẻ em Isofix, kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS và EBD trên tất cả các biến thể; Venturer có được túi khí bên và rèm.

Về màu sơn ngoại thất, Toyota Innova facelift 2021 có 5 màu sơn gồm: Super White 2, Silver Metallic, Dark Grey Mica Metallic, Attitude Black và Phantom Brown. Tại Indonesia, Toyota Innova 2020 mới có giá khởi điểm từ 532 triệu đến 687 triệu đồng (giá quy đổi).

Tin khác