Nhá hàng Hyundai Palisade 2022: nâng cấp ngoại thất giống người anh em Tucson

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nhá hàng Hyundai Palisade 2022: nâng cấp ngoại thất giống người anh em Tucson

Chiếc xe Hyundai Palisade sắp có phiên bản mới với thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc.

Hyundai Palisade ra mắt vào năm 2018 với tư cách là anh em họ của Kia Telluride. Chiếc SUV ba hàng ghế với chữ H cách điệu trên lưới tản nhiệt đến với một thiết kế táo bạo, nhưng một loạt các buổi giới thiệu gần đây của Hyundai cho thấy rằng hãng đã sử dụng một ngôn ngữ thiết kế mới, đặc trưng hơn. Đã đến lúc Hyundai phải làm mới Palisade, mẫu xe sẽ ra mắt vào năm 2022 và hãng dự kiến ​​sẽ áp dụng kiểu dáng táo bạo hơn.

Quảng cáo

Trang Kolesa.ru đã phác thảo xem trước chiếc xe trông như thế nào với những hình ảnh đầu tiên. Những thay đổi đáng kể nhất nằm ở phía trước, nơi nghệ sĩ thiết kế đã kết hợp thiết kế lưới tản nhiệt mới của thương hiệu và hệ thống đèn định vị dạng ẩn như trên Hyundai Tucson mới. Thiết lập phức tạp một cách đáng ngạc nhiên và được giấu khéo léo trong kiểu dáng đẹp của lưới tản nhiệt. Tuy nhiên, những người thiết kế đã sửa đổi chi tiết này để kết hợp với đèn pha hiện có của Palisade nằm ở cản dưới. 

Thiết kế được cho là của Hyundai Palisade 2022
Thiết kế được cho là của Hyundai Palisade 2022

Phần đầu xe trang bị cản dưới và mui xe hoàn toàn mới, điều này có thể xảy ra giữa vòng đời giống mẫu Santa Fe. Chúng ta sẽ chỉ mong đợi một số ít các thay đổi trên thân xe mới khi chiếc SUV được thiết kế lại xuất hiện. Những thay đổi ở phía sau khó nhận thấy hơn nhiều, mặc dù hình ảnh cho thấy thiết kế chiếu sáng mới ở đèn hậu. Hyundai có thể sẽ tập trung nhiều hơn vào việc thiết kế lại mặt trước để trông giống như các mẫu xe khác mà hãng cung cấp.

Hyundai chưa tiết lộ khi nào Palisade được thiết kế lại sẽ ra mắt, nhưng một bài thuyết trình từ tháng 5 đã chốt mẫu xe này sẽ ra mắt vào khoảng năm 2022. Palisade đã chứng tỏ là một sản phẩm bán chạy của Hyundai, và một mẫu xe được thiết kế nâng cấp sẽ giúp duy trì điều đó. Một vài chỉnh sửa về kiểu dáng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc xe và thu hút người mua mới.

Tin khác