Honda CR-V 2023 được hé lộ: Thiết kế tinh chỉnh, có phiên bản hybrid

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda CR-V 2023 được hé lộ: Thiết kế tinh chỉnh, có phiên bản hybrid

Đây là những hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V 2023 sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè này và tới đại lý vào cuối năm nay.

Honda CR-V mới vừa có một cuộc lột xác mạnh mẽ với những hình ảnh đầu tiên được hãng xe Nhật chia sẻ. Đoạn teaser đầu tiên cho thấy phần đầu phía trước của chiếc SUV, để lộ đèn pha được đại tu với đèn LED chạy ban ngày. Honda cũng đã trang bị cho CR-V 2023 một lưới tản nhiệt lớn hơn và nổi bật hơn, ít nhất là trong phiên bản Hybrid này, được hoàn thiện bằng màu đen trong khi các cửa hút gió phía dưới có tấm che màu bạc. Hình dạng và các đường cong của tấm cản trước cũng khá khác biệt so với mẫu xe cũ.

Thiết kế đèn pha trước của xe Honda CR-V 2023
Thiết kế đèn pha trước của xe Honda CR-V 2023

 

Quảng cáo

Cũng không có gì nhầm lẫn phía sau của CR-V 2023 với mẫu hiện tại. Trong khi đèn hậu hình chữ L kéo dài đến trụ D vẫn được giữ nguyên, giờ đây đã được tinh chỉnh hơn và các huy hiệu LED được sửa đổi thể thao hơn. Các bộ phận khác của CR-V mới bắt mắt bao gồm ống xả màu bạc giả và cửa sau khác biệt.

Thiết kế đèn hậu của xe Honda CR-V 2023
Thiết kế đèn hậu của xe Honda CR-V 2023

 

Quảng cáo

Đầu tháng 5, các hình ảnh xuất hiện bên ngoài Trung Quốc cho thấy chi tiết mô hình thông số kỹ thuật trong nước. Phiên bản Trung Quốc của CR-V 2023 trông gần như giống hệt với ví dụ được giới thiệu trong các đoạn giới thiệu này và có vẻ như chỉ những thay đổi nhỏ về trang trí sẽ phân biệt mẫu xe Trung Quốc với mẫu xe có thông số kỹ thuật ở Bắc Mỹ cũng như những mẫu xe được bán ở các thị trường khác, bao gồm Châu Âu và Châu Úc.

Honda Mỹ đã không xác nhận tất cả những thông tin chi tiết về CR-V 2023, ngoài việc nói trong một thông cáo báo chí rằng xe cung cấp “tính linh hoạt cao hơn” và “hệ thống hybrid tiên tiến hơn cho trải nghiệm lái thể thao hơn với nhiều khả năng hơn”. Những đoạn giới thiệu này là của trang bị hệ thống truyền động hybrid.

Honda CR-V 2023 tại thị trường Mỹ
Honda CR-V 2023 tại thị trường Mỹ

 

Vẫn chưa rõ Honda đã thực hiện những thay đổi gì đối với hệ thống hybrid CR-V hiện tại. 

Tin khác