Audi Việt Nam đồng hành cùng dự án phát triển bền vững A Way To Green 2023

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Audi Việt Nam đồng hành cùng dự án phát triển bền vững A Way To Green 2023

Cùng chung mục tiêu đóng góp cho sự bền vững của môi trường và xã hội, Audi Việt Nam và A Way To Green đã bắt tay cùng nhau trong dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023

Từ lâu, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là mục tiêu AUDI đặt ra và hướng tới. Các mẫu xe điện trưng bày tại không gian Audi Charging Lounge (tại thành phố Hồ Chí Minh) như Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được sản xuất tại nhà máy Audi AG Böllinger Höfe đạt chuẩn trung tính carbon, sử dụng 100% điện sinh thái, hạn chế sử dụng giấy và bao bì đồng thời trong các hệ thống khép kín.

Audi Việt Nam
Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là mục tiêu AUDI đặt ra và hướng tới

AUDI cũng đã khởi động các dự án khác về tái chế nhựa. Chất thải nhựa được xử lý thành sợi và những sợi này sau đó sẽ được sử dụng trong các máy in 3D để chế tạo các công cụ phục vụ quá trình sản xuất.

Audi Charging Lounge tại thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm sạc điện cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng để trở thành nơi kết hợp sự tiện ích của việc sạc điện nhanh chóng và trải nghiệm cao cấp, tạo ra một không gian sang trọng với cam kết đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và thân thiện với môi trường.

Audi Việt Nam
Audi Charging Lounge tại thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm sạc điện cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tìm thấy nguồn cảm chung trong mục tiêu đóng góp cho sự bền vững của môi trường và xã hội, A WAY TO GREEN và Audi Việt Nam đã bắt tay cùng nhau trong dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 để thực hiện sứ mệnh lan tỏa, kết nối, định hướng và tôn vinh những doanh nghiệp, thương hiệu, tổ chức, dự án nhóm và cá nhân tiên phong và nỗ lực thực hành trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững ở Việt Nam.

Quảng cáo
Dàn người đẹp các nước tham dự Hoa hậu Trái đất 2023 cùng đại diện Audi Việt Nam
Dàn người đẹp các nước tham dự Hoa hậu Trái đất 2023 cùng đại diện Audi Việt Nam

Sự kiện còn có sự tham dự của Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh – Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 cùng dàn người đẹp các nước đến tham dự Miss Earth 2023 nhằm thể hiện sự ủng hộ và thúc đẩy các hoạt động bảo vệ môi trường. 

Dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 được khởi xướng bởi A Way To Green, sau đó phát triển và mở rộng với sự đồng hành của AUDI và đồng tổ chức bởi L'OFFICIEL VIETNAM. Đây là dự án quy mô lớn nhất trong năm 2023 của A WAY TO GREEN, như một nỗ lực quan trọng nhằm đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu, tổ chức và dự án phát triển bền vững mới và trẻ tại Việt Nam.

Audi Việt Nam
Dự án A Way To Green Fair & Exhibition 2023 được khởi xướng bởi A Way To Green, sau đó phát triển và mở rộng với sự đồng hành của AUDI

Mục tiêu của A Way To Green Fair & Exhibition 2023 là củng cố một hệ sinh thái thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu, tổ chức và dự án có tầm nhìn dài hạn – hướng đến việc cải thiện những tác động tiêu cực và đóng góp những giá trị tích cực cho môi trường, công đồng và xã hội.

Trong tình trạng thiếu nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết, nhiều thương hiệu, tổ chức và dự án bền vững gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường. A Way To Green Fair & Exhibition 2023 nỗ lực tạo ra một cơ hội để kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức giữa các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bền vững. Điều này giúp tận dụng các nguồn lực có sẵn để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm từ những người đi trước, tạo ra một hệ sinh thái không ngừng kế thừa và đổi mới, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.

Chương trình triển lãm diễn ra từ 9/12/2023 đến 17/12/2023 tại Audi Charging Lounge HCMC I 6B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Chương trình này kết hợp với sự kiện vinh danh Friends of Green Night và chuỗi hoạt động Green Talk xoay quanh các chủ đề từ xây dựng thương hiệu và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, đến hành trình “về nguồn” để tìm kiếm động lực và thổi lửa đam mê.

Tin khác