Thương hiệu hạng sang Genesis đánh dấu "bước chân" đầu tiên vào thị trường Trung Quốc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Thương hiệu hạng sang Genesis đánh dấu "bước chân" đầu tiên vào thị trường Trung Quốc

Một màn trình diễn đầy ấn tượng của Genesis khi đặt bước chân đầu tiên vào thâm nhập thị trường Trung Quốc đã diễn ra tại Thượng Hải vào hôm 2/4 vừa qua.

Trung Quốc đang là thị trường lớn hàng đầu thế giới hiện nay, miếng bánh mà bất cứ hãng xe nào cũng muốn chiếm một góc. Nhiều người có thể ngạc nhiên bởi Genesis hiện vẫn chưa ra mắt tại đây. Tuy nhiên, vừa qua, thương hiệu Hàn đã tổ chức một buổi trình diễn ánh sáng tại Thượng Hải để đánh dấu bước chân đầu tiên vào thị trường Trung Quốc.

Quảng cáo

Vào ngày 2/4, Genesis đã tổ chức một buổi ra mắt chính thức tại Trung Quốc bằng cách thả lên bầu trời hơn 3.000 máy bay không người lái để tạo thành tên thương hiệu, logo thương hiệu cũng như hình ảnh của một số mẫu xe nổi bật của hãng như G80 hay GV80. Có lẽ mục tiêu ban đầu của Genesis là thu hút nhóm khách hàng thượng lưu đầu tiên tại Thượng Hải - nơi được hãng chọn tổ chức lễ ra mắt.

Thương hiệu hạng sang Genesis đánh dấu "bước chân" đầu tiên vào thị trường Trung Quốc
Genesis G80 sedan
Quảng cáo

Markus Henne, Giám đốc điều hành của Genesis Motor Trung Quốc cho biết: “Việc ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc thể hiện một chương mới, có lẽ là quan trọng nhất trong lịch sử thương hiệu của chúng tôi”.

"Genesis sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trong giai đoạn đầu. Các điểm nổi bật nhất sẽ được hãng hé lộ dần trong tương lai để thu hút khách hàng tại đây. Chúng tôi hoàn toàn tự tin trong hành trình này."

G80 sedan và GV80 SUV là những chiếc xe đầu tiên bắt đầu hành trình mới này. Tất cả đều là một phần trong kế hoạch tiếp thị chi tiết dành cho thị trường Trung Quốc. Genesis được định hình không chỉ là một nhà sản xuất ô tô mà còn là một phong cách sống và trải nghiệm.

Tin khác