Một nửa đàn ông là… đàn bà

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Một nửa đàn ông là… đàn bà

BMW 7-series - Một chiếc xe lâu nay vẫn được coi là biểu tượng cho nam tính đích thực, giờ thì khác.

BMW 7-series nam tính từ tên gọi, chỉ đơn giản vì là “Tác phẩm cơ khí” của vùng Baravia, Germany. Cho tới những đường nét dứt khoát, cô đọng, không màu mè, không tiểu tiết. Đến thói quen thích sờ mó vặn vẹo xoay vần với các nút bấm thay vì chạm và vuốt. Và tôn vinh cảm giác tinh tế đến mẫn cảm sau vô lăng thay cho thư giãn massage ở hàng ghế sau...

Giờ thì “anh ấy”: Trang điểm mắt lấp lánh với đá Swarovsky; Chăm chút sự êm ái dưới mông với vải mềm cashmere; Sử dụng một bảng điều khiển cảm ứng panorama mang ánh sáng của 7 sắc cầu vồng.

Đèn pha BMW 7 series Nọi thất BMW 7 series

Nghỉ ngơi thư giãn sẽ là một trải nghiệm đỉnh cao mới, với một rạp hát thực sự - màn hình cảm ứng 31 inch, độ phân giải 8K, tích hợp Amazon Fire TV, đi kèm với trải nghiệm âm thanh được thiết kế bởi phù thuỷ âm thanh từng đoạt Oscar Hans Zimmer.

Trợ lý ảo trên xe BMW 7 series
Màn hình cảm ứng trên xe BMW 7-series
Quảng cáo

Thậm chí “anh ấy” cũng không khiến bạn phải sờ vào vô lăng nữa. Trợ lý Xa lộ ảo sẽ tự cầm lái trên cao tốc với tốc độ lên đến 80 dặm/giờ.

Nhiều bạn được xác nhận là đàn ông trên giấy tờ đang há hốc với anh. Còn tôi lại thấy chả có gì lạ. Bằng cuộc cách mạng thiết kế này, “anh ấy” muốn công nhận một thực tế: Tương lai đang thuộc về phụ nữ, hoặc tính nữ. Muốn hay không các anh cũng phải theo thôi.

Nội thất xe BMW 7-series
Nội thất xe BMW 7-series

Lớn hơn chuyện mấy tiểu tiết xanh đỏ này, thì ô tô điện, hơn trăm năm trước từng được gọi là “Xe cho phụ nữ”, nay sắp trở thành “Xe cho tất cả chúng ta”. CEO của “anh ấy” liệu còn nước đôi được tới bao giờ?

Gần 40 năm trước nhà văn Trương Hiền Lượng nói rồi: Một nửa đàn ông là đàn bà!

Tin khác