BMW 7-Series thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường thử

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW 7-Series thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường thử

Khi phiên bản BMW 7-Series hiện tại ra mắt, mẫu xe này đã vấp phải rất nhiều tranh cãi về thiết kế.

Mới đây, những hình ảnh của chiếc BMW 7 Series thế hệ mới đã được chụp lại trên đường đua Nurburgring với phần nguỵ trang đi kèm lưới tản nhiệt lớn và đèn pha chia làm 4 phần. 

Đầu xe BMW 7 Series 2023
Đầu xe BMW 7 Series 2023

 

Quảng cáo

Đây không phải là chuyện xảy ra một lần, vì chúng ta đã từng thấy ánh sáng phân tách như thế này trên các nguyên mẫu X7 trong quá khứ. Thiết lập ban đầu có vẻ tương tự như của những chiếc xe như Hyundai Kona và Jeep Cherokee tiền facelift thế hệ hiện tại, trong đó một cặp đèn định vị ban ngày mỏng phía trên đóng vai trò là tiêu điểm trực quan, trong khi đèn lớn hơn bên dưới thực hiện công việc chiếu sáng.

Tuy nhiên, dựa trên cách đặt đèn, BMW có thể làm điều gì đó hơi khác một chút — làm cho cả hai bộ đèn pha trở thành tiêu điểm của phần đầu xe, hoặc thậm chí có thể là bộ đèn pha phía dưới làm tiêu điểm với bộ đèn pha phía trên đóng vai trò là một cặp "lông mày". 

Thân xe BMW 7 Series 2023
Thân xe BMW 7 Series 2023
Quảng cáo

 

Bên cạnh đèn pha, mặc dù bị che một phần, nhưng lưới tản nhiệt dường như kéo dài xuống hốc hút gió trung tâm và cách xa như đèn pha phía trên, có nghĩa là lưới tản nhiệt có thể sẽ lớn, nhưng không có gì giống như chiều cao trên M3 và M4. Đối với phần còn lại của mặt trước, tấm ốp được sửa đổi có vẻ là một phiên bản rõ nét hơn của thiết kế sà xuống được tìm thấy trên 7-Series sắp ra mắt.

Ở phía sau, chiếc xe thử nghiệm dường như vẫn giữ lại thanh đèn toàn chiều rộng, mặc dù có thiết kế khác và nhìn chung phần đuôi xe có vẻ vuông vắn hơn nhiều so với mẫu xe cũ.

Quảng cáo
Đuôi xe BMW 7 Series 2023
Đuôi xe BMW 7 Series 2023

 

Điều thú vị là thiết kế tổng thể gần như gợi nhớ đến ZBF 7er concept từ những năm 90 mà BMW chỉ mới ra mắt gần đây.

Tin khác