Mercedes-Maybach EQS tiếp tục rò rỉ hình ảnh: hé lộ phiên bản xe điện sang trọng nhất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Maybach EQS tiếp tục rò rỉ hình ảnh: hé lộ phiên bản xe điện sang trọng nhất

Mercedes-Maybach EQS sẽ có ngoại thất sửa đổi nhẹ, nhưng thay đổi lớn nhất sẽ nằm ở bên trong.

Cadillac và Rolls-Royce là những người đầu tiên ra mắt thị trường, nhưng Mercedes-Maybach đang lên kế hoạch cho một chiếc xe điện cực kỳ sang trọng của riêng họ.

Được xem trước bởi một bản concept cách đây hai năm, chiếc SUV Mercedes-Maybach EQS 2024 có thể được nhận ra ngay lập tức. Tuy nhiên, phiên bản chạy thử này có một loạt các điểm nhấn đặc biệt để tạo khoảng cách giữa chiếc xe hàng đầu với phiên bản phổ thông hơn. 

Thiết kế đầu xe Mercedes-Maybach EQS
Thiết kế đầu xe Mercedes-Maybach EQS
Quảng cáo

 

Những thay đổi đáng chú ý nhất ở phía trước, nơi chiếc crossover cực kỳ sang trọng có một lưới tản nhiệt hoàn toàn khép kín độc đáo. Trong khi được ngụy trang, chúng ta có thể mong đợi lưới tản nhiệt có các thanh dọc tương tự như các thanh được tìm thấy trên cửa hút gió thấp hơn được tân trang lại.

Đó không phải là những thay đổi duy nhất khi chiếc crossover có trang trí mui xe giống như Mercedes-Maybach GLS. Trong khi ngôi sao Mercedes sẽ tô điểm cho mui xe, biểu tượng Maybach sẽ được tìm thấy trên các cột phía sau. Những thay đổi bổ sung sẽ bị hạn chế, nhưng lớp ngụy trang cho thấy chúng ta có thể mong đợi huy hiệu được tân trang lại và cản trước được sửa đổi nhẹ. 

Quảng cáo
Thiết kế thân xe Mercedes-Maybach EQS
Thiết kế thân xe Mercedes-Maybach EQS

 

Mặc dù khó có thể hào hứng với những cập nhật về ngoại thất, nhưng những chiếc Maybach đều quan tâm đến nội thất. Nhiều khả năng mẫu concept này có hai ghế sau riêng biệt được ngăn cách bởi bảng điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí tích hợp. Hành khách ngồi phía sau cũng có thể tìm thấy hệ thống giải trí, bàn gấp và ngăn lạnh. 

Quảng cáo
Đuôi xe Mercedes-Maybach EQS
Đuôi xe Mercedes-Maybach EQS

 

Thông số kỹ thuật hiệu suất còn bí ẩn hơn, nhưng mẫu xe này có thể dựa trên EQS 580 4MATIC SUV. Nếu đúng như vậy, chúng ta có thể mong đợi một gói pin 108,4 kWh cung cấp năng lượng cho hệ thống dẫn động bốn bánh với động cơ kép tạo ra công suất kết hợp là 536 mã lực và mô-men xoắn (857 Nm). Điều này cho phép chiếc crossover tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 4,5 giây, đạt tốc độ tối đa 209 km/giờ và đi được quãng đường 459 km trong một lần sạc.

Tin khác