Kia Sportage thế hệ mới lộ diện, ra mắt vào tháng 7 tới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Sportage thế hệ mới lộ diện, ra mắt vào tháng 7 tới

Kia gần đây đã phát hành một đoạn giới thiệu cho Sportage thế hệ thứ 5, hé lộ thiết kế mới mẻ hoàn toàn.

Mặc dù chưa có một cái nhìn đầy đủ về mẫu xe mới, nhưng có vẻ Kia đã nỗ lực hết mình cho sự thay đổi của toàn bộ mô hình này.

Kia đã loại bỏ đèn pha đặt trên cao để có sắp xếp đẹp mắt hơn. Từ hình ảnh hé lộ, nhiều khả năng sẽ có một lưới tản nhiệt lớn chiếm phần lớn phía trước của chiếc Sportage thế hệ mới. Nhìn chung, Kia Sportage sẽ đi theo hướng thiết kế mới của Kia.

Quảng cáo
Kia Sportage thế hệ mới lộ diện
Kia Sportage thế hệ mới lộ diện

Trong khi đó, đường viền mái xe trông bóng bẩy hơn trước, không còn quá thẳng đứng như các mô hình trước đó. Mẫu xe mới còn có một số thiết kế lấy từ chiếc crossover điện EV6. Kia cho biết thiết kế mới giúp xe có tính khí động học và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Quảng cáo

Kia cũng hé lộ phần đuôi xe của Sportage với đèn hậu nhìn năng động hơn nhiều so với loại được trang bị trên mô hình hiện tại. Kính chắn gió phía sau cũng gồ ghề hơn trước, đồng điệu với thân xe khí động học.

Kia Sportage thế hệ mới lộ diện
Nội thất Kia Sportage thế hệ mới

Bước vào không gian nội thất, bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí được đặt chìm vào bảng điều khiển. Đến hiện tại, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc chưa đề cập đến các tính năng mới nhưng chúng ta có thể kỳ vọng xe sẽ được trang bị những tính năng mới cấp tiến hơn. Bên cạnh đó, nhiều người kỳ vọng xe sẽ có ít nút bấm vật lý hơn trên bảng điều khiển.

Hiện tại, không có thông tin về động cơ hoặc các thông số kỹ thuật khác. Tuy nhiên, Kia cho biết mọi thứ sẽ sớm được hé lộ. Theo Kia, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ chiếc xe vào tháng 7/2021. Đây cũng là thời điểm mẫu xe hiện hành tròn 6 năm tuổi.

Tin khác