Kia Sedona 2021 tiếp tục lộ diện hình ảnh nội thất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Sedona 2021 tiếp tục lộ diện hình ảnh nội thất

Sau khi lộ diện ảnh thực tế trên đường phố Hàn Quốc thì mới đây Kia Sedona 2021 đã tiếp tục rò rỉ ảnh nội thất.

Kia Sedona thế hệ thứ 4 đã được giới thiệu cách đây không lâu dưới dạng ảnh kỹ thuật số và chỉ hé lộ duy nhất ảnh ngoại thất. Cách đây vài ngày, Kia Sedona đã bị bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc. Và hiện tại, những hình ảnh nội thất thực tế của mẫu xe này tiếp tục xuất hiện trên Internet.

Kia Sedona 2021 lộ diện hình ảnh nội thất
Ảnh kỹ thuật số chính thức của Kia Sedona 2021.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bố cục bảng điều khiển của Sedona thế hệ mới. Màn hình giải trí chính giữa được nối liền với màn hình kỹ thuật số phía sau tay lái. Thiết kế này tương tự nhiều mẫu Kia mới ra mắt thời gian gần đây. Vô lăng xe cũng có thiết kế 3 chấu mới. Bảng điều khiển với các nút bấm vật lý được sắp xếp hợp lý phía dưới. Các cửa gió điều hòa được tạo hình khá đẹp mắt.

Quảng cáo

Bảng điều khiển trung tâm trên Kia Sedona thế hệ hiện hành không có nhiều nút bấm. Trong khi đó, phiên bản thế hệ mới được trang bị nhiều nút điều khiển chức năng khác như hệ thống tự động giữ phanh, phanh đỗ xe điện tử, camera và cảm biến đỗ xe.

Khu vực quanh vô lăng, trên bảng điều khiển trên Sedona 2021 có nút đóng/mở cửa sau và cốp sau. Ngoài ra, các nút điều khiển lực kéo và kiểm soát hành trình thức ứng cũng nằm tại khu vực này.

Kia Sedona 2021 lộ diện hình ảnh nội thất Kia Sedona 2021 lộ diện hình ảnh nội thất
Quảng cáo

Một số hình ảnh rò rỉ hé lộ nội thất Kia Sedona 2021.

Đến thời điểm hiện tại, Kia vẫn chưa xác nhận thời gian bán ra Kia Sedona thế hệ mới.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona vẫn là thế hệ cũ và phân phối 3 phiên bản Deluxe D, Luxury D và Premium G. Giá xe khởi điểm từ 1,129 đến 1,429 tỷ đồng. Người tiêu dùng trong nước kỳ vọng thế hệ mới của Sedona sau khi ra mắt sẽ sớm cập bến Việt Nam.

 

Tin khác