Chi tiết xe Audi Q2 2021 tại Việt Nam, chờ giá bán chính thức

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Chi tiết xe Audi Q2 2021 tại Việt Nam, chờ giá bán chính thức

Diện mạo Audi Q2 nay được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt nhờ thiết kế hoàn thiện nổi bật cùng đèn pha mới.

Audi Q2 là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên: thể thao, thon dài và mạnh mẽ. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589m, chiều rộng 1,79m, và chiều cao 1,55m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31 – chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Audi Q2 được tinh chỉnh về ngoại thất
Audi Q2 được tinh chỉnh về ngoại thất

 

Các nhà thiết kế của Audi áp dụng mô-típ đa giác vốn là đặc trưng cho phần đầu xe, đường gân vai và tới cả đuôi xe: Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc. Phần đầu xe cũng được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây cũng có giao diện đặc biệt hơn. 

Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện một cách ấn tượng hơn, đặc biệt với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn. 

Thân xe Audi Q2
Thân xe Audi Q2 2021
Quảng cáo

 

Phần bên của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám. Các phần liên quan ở khu vực thấp hơn đều được sơn màu đen. Với phiên bản Audi Q2 S line ở Việt Nam, phần hông bên của trụ C dược sơn màu Bạc Selenite, các phần liên quan và ốp gương đều sẽ cùng màu thân xe, ngoài ra phần đầu xe được ốp các đường trang trí crom.

Trụ C của Audi Q2 được sơn trắng
Trụ C của Audi Q2 được sơn trắng

 

Q2 được nâng cấp gói chiếu sáng với đèn pha LED thiết kế mới và đèn LED phía sau xe.

Thiết kế đèn pha xe Audi Q2 2021
Thiết kế đèn pha xe Audi Q2 2021

Mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt tại Việt Nam trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn 250Nm trong khoảng 1.500 – 3.500 vòng/phút. Ở mức tải và tốc độ động cơ thấp, hệ thống hiệu suất của nó – xy lanh hoạt động theo yêu cầu (COD) sẽ tạm thời ngừng kích hoạt xy lanh thứ hai và thứ ba. 

Quảng cáo
Hàng ghế trước của xe Audi Q2
Hàng ghế trước của xe Audi Q2

Hộp số 8 cấp S tronic được trang bị tiêu chuẩn. Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây. Vận tốc tối đa đạt 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam. 

Màn hình gỉai trí trên xe Audi Q2 2021
Màn hình gỉai trí trên xe Audi Q2 2021

Trong khoang nội thất rộng rãi của Audi Q2 có thể dễ dàng chở được 5 người ngồi. Cả 5 ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Thiết kế nội thất cũng theo ngôn ngữ thiết kế liền mạch của phần ngoại thất. 

Vô lăng xe Audi Q2 2021
Vô lăng xe Audi Q2 2021

Các khe gió điều hòa với thiết kế phản lực và cần chuyển số cũng có kiểu dáng mới Audi Q2 được trang bị gói chiếu sáng nội thất áng sáng trắng: dải đèn trang trí trở thành điểm nhấn trang nhã trên bảng điều khiển và ở bên hông ốp trung tâm. 

Cần số xe Audi Q2 2021
Cần số xe Audi Q2 2021
Quảng cáo

Kính chắn gió màu xám sử dụng kính chịu nhiệt giống ở tất các các cửa bên. Khoang hành lý của chiếc SUV nhỏ gọn có dung tích 405 lít tương tự phiên bản tiền nhiệm, và có thể nới rộng lên tới 1.050 lít khi gập lưng hàng ghế sau xuống.  

Logo Audi Q2 trên bậc cửa xe
Logo S Line trên phiên bản Audi Q2 2021

Những khách hàng đặc biệt của Audi Q2 có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn được thiết kế bởi Audi Việt Nam bao gồm ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng, đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu nổi bật với màu chỉ tương phản xám và đen, các phần ốp nội thất phong cách đồ họa ngược sáng, dải trang trí ánh sáng xung quanh trên bảng điều khiển và hông ốp trung tâm lên tới 10 màu cho ánh sáng nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh Audi và bộ sơ cứu.

Gói tùy chọn Q2 cho thị trường Việt Nam đều có thể đặt hàng cho Q2 bản cơ sở và bản S line.  

Động cơ xe Audi Q2 2021
Động cơ xe Audi Q2 2021

Tại Việt Nam, Audi Q2 có sẵn cả bản cơ sở lẫn bản S line. Audi Q2 S line được trang bị các cản trước sau S line được sơn hoàn thiện toàn bộ, các tấm ốp nhôm ở ngưỡng cửa ra vào với logo chữ “S” phát sáng, ốp trụ C 2 bên hông màu bạc Selenite, nội thất với các phần ốp nhôm cán mờ, các bàn đạp ga và và các chỗ để chân bằng thép không gỉ.

Tin khác