Bridgestone Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý sau dịch Covid-19

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bridgestone Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý sau dịch Covid-19

Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) tái khởi động hành trình khai trương chuỗi trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select trong năm 2020.

Lan ta thông điệp “3 Chuẩn Cho Mọi Hành Trình”, chuỗi lăn bánh ca B-select trong năm nay sẽ tập trung mang đến những giá trị cốt lõi, tác động trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng bằng cách nâng cao trải nghiệm và cung cấp các giải pháp tối ưu cho một hành trình an toàn qua 3 “CHUẨN”: “CHUẨN” trải nghiệm cao cấp, “CHUẨN” trang thiết bị hiện đi và “CHUẨN” chuyên nghiệp.

Theo đó, chuỗi sự kiện khai trương năm 2020 của Bridgestone kết hợp cùng các thương hiệu cao cấp dành cho xe ô tô 3M, Motul và ắc quy GS đã bắt đầu với màn “chào sân” của Premium B-select – “phiên bản” nâng cao của mô hình B-select.

Quảng cáo

Khởi động tại Hà Nội với Premium B-select Dân Chủ (13/06/2020) và Thành phố Hồ Chí Minh với Premium B-select Hải Triều (16/06/2020), hành trình lăn bánh năm nay hứa hẹn sẽ còn nối tiếp với những điểm dừng chân khác, chinh phục tuyệt đối sự hài lòng các chủ xe dọc hành trình Nam - Bắc. 

Hải Triều là Premium B-select đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hải Triều là Premium B-select đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quảng cáo

Đến tháng 6 năm 2020, sng B-select đã tăng lên 29 cửa hàng với cột mốc đánh du 2 Premium B-select đầu tiên chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Premium B-select là “phiên bản” nâng cao và hiện đại nhất, tạo điểm nhấn chiếm trọn niềm tin của người dùng. Sự kiện này cũng là một cột mốc ghi dấu hành trình “thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” đầy tự hào của thương hiệu này.

Khai màn chuỗi khai trương lần này vào ngày 13/06/2020 vừa qua là Premium B-select Dân Chủ. Phát triển từ một cơ sở sửa chữa săm lốp nhỏ, giờ đây, Dân Chủ là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp lốp và dịch vụ cho ô tô tại Hà Nội. Sau hơn 38 năm hot động và phát triển. Trong khi đó, ở thị trường miền Nam, ngày 16/06/2020, “ông trùm ngành săm lốp” Hải Triều với thành tựu hơn 40 năm cũng chính thức hợp tác cùng Bridgestone để trở thành mô hình chăm sóc lốp Premium B-select - cao cấp và hiện đại nhất.

Tin khác