BMW X3 bản nâng cấp xuất hiện ít nguỵ trang hơn, lộ diện trang bị mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW X3 bản nâng cấp xuất hiện ít nguỵ trang hơn, lộ diện trang bị mới

Những hình ảnh mới nhất của mẫu BMW X3 với ít nguỵ trang hơn và để lộ nhiều thông tin hơn.

Sau bốn năm có mặt trên thị trường, BMW X3 thế hệ thứ ba chuẩn bị được cập nhật. Bản nâng cấp (LCI) dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho các thị trường quốc tế. 

Đầu xe BMW X3 nguỵ trang
Đầu xe BMW X3 nguỵ trang

 

Quảng cáo

Tuy nhiên, cho đến khi điều đó xảy ra, hãng ô tô Munich vẫn tiếp tục thử nghiệm mẫu xe mới giữa chu kỳ của chiếc crossover nhỏ gọn cao cấp. Loạt ảnh chụpmới nhất cho thấy một nguyên mẫu ít được ngụy trang hơn ở ngoài trời, với ít ngụy trang hơn trên lưới tản nhiệt có kích thước và hình dạng gần giống như trước đây. 

Thân xe BMW X3 nguỵ trang
Thân xe BMW X3 nguỵ trang

 

Quảng cáo

Đèn pha sẽ được sửa lại và ngoại hình cũng có thay đổi, cản trước cũng vậy, có lưới tản nhiệt thấp hơn một chút và các khe hút gió bên tròn hơn. Các miếng dán khiến chiếc xe khó có thể nhận ra bất kỳ thay đổi nào ở phía sau, nhưng từ những gì hình ảnh cho thấy, BMW đã làm mới bộ cản. Đèn hậu có hình dạng rất giống như trước, nhưng đồ họa có lẽ là mới.

Khoang lái được giấu một phần dưới lớp bọc, vì X3 nâng cấp được hiểu là sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới, với màn hình lớn hơn và bộ điều khiển iDrive được sửa đổi đi kèm các nút điều chỉnh được làm lại. 

Đuôi xe BMW X3 nguỵ trang
Đuôi xe BMW X3 nguỵ trang

 

Các động cơ xăng, diesel và plug-in hybrid sẽ vẫn sử dụng động cơ sáu xi lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp kép trong X3 M, sản sinh công suất 473 mã lực trong mẫu tiêu chuẩn hiện tại và 503 mã lực trên bản Competition.

Tin khác