Mitsubishi Triton 2024 về Việt Nam trong tháng 9, khách hàng có thể đặt cọc trước

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Triton 2024 về Việt Nam trong tháng 9, khách hàng có thể đặt cọc trước

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam chuẩn bị ra mắt mẫu xe bán tải Triton 2024 trong tháng 9 tới.

Mitsubishi Triton 2024 đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan hồi cuối tháng trước. Dựa trên những thông tin được tiết lộ về mẫu xe tại Thái Lan và Philippines, những cải tiến mà Triton 2024 đem lại bao gồm: Diện mạo hoàn toàn mới, hầm hồ và to lớn hơn đời trước; Hệ thống khung gầm và giảm xóc được nâng cấp; Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn (ADAS).

Triton 2024
Triton 2024 thay đổi toàn diện về thiết kế
Quảng cáo

Cụ thể, bộ khung xe hầm hố và giàu điểm nhấn hơn đáng kể so với bản cũ. Đèn pha và đèn hậu LED xuất hiện trên các bản cao cấp. Tay nắm cửa được làm lớn hơn, thềm cửa được nới rộng rãnh thoát nước đều để tăng tính thực tiễn.

Nội thất Mitsubishi Triton 2024 lấy cảm hứng khá rõ từ SUV Outlander. Trung tâm táp lô xuất hiện màn hình cảm ứng dạng máy tính bảng có kích thước 9 inch chạy phần mềm mới hỗ trợ định vị vệ tinh, Apple CarPlay và Android Auto. Phía sau vô lăng xuất hiện cụm đồng hồ mới kết hợp 2 đồng hồ hiển thị với màn 7 inch kẹp giữa.

Nội thất Triton 2024
Nội thất Triton 2024 (Ảnh chụp tại thị trường Thái Lan)
Quảng cáo

Đáng kể nhất là Triton 2024 sử dụng hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS với Cruise Control thích ứng (mới), phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn (mới, trước chỉ là cảnh báo chệch làn), màn quan sát điểm mù và cảnh báo va chạm ngang phía sau.

Mitsubishi Motors Việt Nam đã không ngần ngại nâng cấp gói bảo hành tiêu chuẩn lên 5 năm (hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước) hoàn toàn miễn phí, duy nhất trong phân khúc và áp dụng cho mọi khách hàng sở hữu All-New Triton.

Quảng cáo
Triton 2024
Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi khi đặt trước mẫu xe này

Thông tin đáng lưu ý là từ ngày 12/08/2024 đến ngày 10/09/2024, khách hàng có thể đặt trước Triton 2024 tại tất cả các Nhà phân phối Ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc.

Khi đặt trước tại thời điểm nói trên, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền, bao gồm: 10 lần thay thế miễn phí dầu động cơ và lọc nhớt chính hãng trong 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), chương trình được áp dụng theo mốc bảo dưỡng định kì, được khuyến cáo bởi Mitsubishi Motors Việt Nam; Gói bảo hành tiêu chuẩn được áp dụng cho tất cả chủ sở hữu All-New Triton cùng đó là Ưu đãi bảo dưỡng đặc biệt.     

Tin khác