Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024: Sôi động và ấn tượng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024: Sôi động và ấn tượng

Giải chạy bộ Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 vừa diễn ra cực kỳ sôi động và ấn tượng tại “vùng Đất Thép” Củ Chi.

Diễn ra vào sáng sớm 28/7/2024, Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 có 4 cự ly là 42km, 21km, 10km và 7km. Giải thu hút hơn 3.000 vận động viên tham dự ở năm tổ chức thứ hai. Đây là một trong những giải chạy có cung đường kết hợp giữa chạy đường trường và chạy đường mòn duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Motors
Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 thu hút hơn 3.000 vận động viên tham dự
Quảng cáo

Với vai trò đối tác chính thức của giải - Mitsubishi Motors Việt Nam đã đồng hành xuyên suốt cùng Ban tổ chức trong công tác vận hành đường chạy, sẵn sàng cùng các vận động viên vững tiến trên hành trình chinh phục cung đường băng đồng tại “vùng Đất Thép”.

Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến sự kiện các mẫu xe tiêu biểu tại thị trường Việt Nam như: Xforce, Xpander, Outlander, Triton và Pajero Sport nhằm hỗ trợ công tác tổ chức, vận chuyển trang thiết bị và các vật dụng cần thiết, đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Sự hiện diện của những mẫu xe này không chỉ thể hiện sự đa dạng sản phẩm của Mitsubishi Motors Việt Nam mà còn minh chứng cho tinh thần "Vững tiến mỗi hành trình" tự tin trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp các vận động viên khai mở tinh thần khám phá vượt thử thách, hoàn thành an toàn hành trình thi đấu.

Củ Chi
Mitsubishi Motors Việt Nam đã đồng hành xuyên suốt cùng Ban tổ chức trong công tác vận hành đường chạy
Quảng cáo

Ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc của Mitsubishi Motors Việt Nam, cũng là vận động viên tham gia ở cự ly 7km chia sẻ: “Giải chạy City Trail là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mitsubishi Motors Việt Nam. Đây là một hoạt động vừa để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 3 thập kỷ, vừa tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể trải nghiệm tinh thần "Vững tiến mỗi hành trình" một cách chân thực nhất”.

Củ Chi 2
Ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc của Mitsubishi Motors Việt Nam, cũng là vận động viên tham gia ở cự ly 7km

Được biết, bên cạnh City Trail Củ Chi, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng tổ chức thêm giải chạy bộ trực tuyến, bắt đầu kể từ ngày 20/07 - 09/09/2024.

Tin khác