Mercedes S-Class 2021 nhận được 'khen ngợi' từ đối thủ không ngờ tới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes S-Class 2021 nhận được 'khen ngợi' từ đối thủ không ngờ tới

'Hãng xe đồng hương' không hề keo kiệt khi dành những lời khen cho đối thủ Mercedes S-Class 2021 hay đây chỉ là một màn 'cà khịa'?

Mercedes S-Class 2021 chỉ vừa ra mắt người tiêu dùng thế giới cách đây không lâu. Ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, mẫu xe này đã gây nên sự rúng động. Mẫu sedan hạng sang thế hệ thứ 7 sở hữu những trang bị cao cấp nhất của Mercedes, đặc biệt là số lượng màn hình cảm ứng.

Cùng với sự kiện ra mắt S-Class, BMW đã để lại trên lên Instagram của mình những lời 'khen ngợi' đậm ẩn ý cà khịa đối thủ đồng hương. Đoạn video với nội dung mở đầu bằng dòng chữ "Nice S",  giới thiệu một chiếc xe vượt qua đoạn đường chữ S cực kỳ mượt mà.

Quảng cáo
Mercedes S-Class 2021 nhận được sự khen ngợi từ đối thủ không ngờ tới
Mercedes S-Class 2021 vừa ra mắt không lâu.

Mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại với ý BMW nói rằng 'Mercedes đã làm rất tốt với S-Class mới' nếu không có sự xuất hiện của 7-Series ở cuối. Hãng xe đồng hương không quên cà khịa Mercedes rằng 7-Series dễ dàng chinh phục chữ S này, cũng như dễ dàng vượt qua S-Class.

Nhà sản xuất ô tô xứ Bavaria để chú thích video rằng họ cũng là 'fan hâm mộ' lớn của S-Class và kết thúc bằng icon nháy mắt.

Quảng cáo

Ẩn ý của BMW đối với S-Class cũng chẳng khiến mọi người ngạc nhiên bởi đây là 2 thương hiệu 'kỳ phùng địch thủ' nổi tiếng trong phân khúc xe hạng sang từ rất lâu.

Trong khi Mercedes ra mắt S-Class 2021 thế hệ mới thì 7-Series của BMW lại đang trở nên 'già cỗi'. Tuy nhiên, fan hâm mộ Bimmer không cần quá lo lắng. Hãng xe Đức đang phát triển 7-Series thế hệ tiếp theo và không lâu nữa sẽ ra mắt để đối đầu với 'người đồng hương' của mình.

Quảng cáo

Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các hãng xe hoàn toàn lành mạnh, không phải là một cuộc đua cá nhân. Điều này sẽ tạo nên những sản phẩm chất lượng và đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Hiện tại, BMW vẫn chưa ấn định thời gian ra mắt chính thức của 7-Series mới. Theo phán đoán của nhiều người, 7-Series mới có khả năng sẽ xuất hiện vào năm 2022.

Tin khác