Honda SH Mode 2020 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 53,89 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda SH Mode 2020 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 53,89 triệu đồng

Lần đầu tiên sau 7 năm ra mắt, Sh Mode 125cc phiên bản mới với 3 phiên bản tuỳ chọn có những thay đổi trong thiết kế lẫn vận hành.

Bằng những nghiên cứu chuyên sâu về đặc tính của dòng xe SH, các nhà thiết kế đã đẩy mạnh các yếu tố thanh lịch và cao cấp trong diện mạo nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S của Sh mode 125cc.  

Honda SH Mode 2020 có 3 phiên bản tuỳ chọn
Honda SH Mode 2020 có 3 phiên bản tuỳ chọn

Thiết kế mặt trước nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm. Thiết kế cụm đèn lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome tạo tính liên kết cao. 

Quảng cáo

Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm. Thiết kế mới tôn vinh tính đơn giản và dễ ứng dụng nhưng vẫn không kém phần sang trọng của mẫu xe. 

Đèn pha xe Honda SH Mode 2020
Đèn pha xe Honda SH Mode 2020

Đặc trưng thiết kế thanh lịch và cao cấp của mẫu xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “SH” viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH125cc/150cc.

Quảng cáo

Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn, hòa hợp với sự mềm mại và nữ tính của chủ sở hữu. Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out. 

Mặt trước xe Honda SH Mode 2020
Mặt trước xe Honda SH Mode 2020

Sh mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 26 tháng 7 năm 2020 thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: 

Giá xe Honda SH Mode 2020
Giá xe Honda SH Mode 2020

Phiên bản mới sở hữu khối động cơ mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc  ra mắt tháng 11 năm 2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Tin khác