Cụ thể, chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục mối hàn trên thanh trượt điều chỉnh ghế lái. Khi xảy ra va chạm, có thể khiến ghế lái không được cố định ở đúng vị trí khi lái, dẫn tới dây đai an toàn cho người lái hoạt động không đúng mong muốn trên 2 mẫu xe Honda Civic và Honda HR-V.
Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:
Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối Honda Ôtô qua thư tay/e-mail/điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda Việt Nam (HVN).
Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra trên thị trường Việt Nam do hiện tượng nêu trên, nhưng HVN cũng khuyến cáo những khách hàng có xe thuộc diện triệu hồi liên hệ tới Nhà phân phối Honda Ôtô để được đặt lịch kiểm tra và thay thế khung đệm ghế lái đúng tiêu chuẩn.
Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối ô tô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các Nhà phân phối ô tô Honda của HVN trên toàn quốc hoặc Phòng Quan hệ khách hàng của HVN qua số điện thoại 1800-8001 (miễn phí cho tất cả các thuê bao).