Hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới trên Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được ra mắt sớm

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới trên Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được ra mắt sớm

Hãng xe Đức sẽ ra mắt hệ thống giải trí MBUX trên mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2021 ngay ngày mai (8/7).

Việc ra mắt nội thất của xe trước khi mẫu xe được chính thức ra mắt là điều khá hiếm, nhưng lại trở nên hợp lý vào thời điểm Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều nơi trên thế giới. Thực tế, hệ thống MBUX thế hệ mới của Mercedes-Benz S-Class 2021 đã rò rỉ từ trước với vô số tính năng có thể tuỳ biến, từ sưởi ghế phía sau, bản đồ kèm định vị, radio, kết nối điện thoại hay là hỗ trợ kiểm tra chất lượng không khí. 

Hình ảnh hé lộ hệ thống giải trí mới MUBX
Hình ảnh hé lộ hệ thống giải trí mới MUBX
Quảng cáo

Các tính năng này được tích hợp vào màn hình giải trí hình chữ nhật đặt dọc, ở bảng điều khiển trung tâm và loại bỏ phần lớn nút bấm trên xe. Ngoài ra trong cabin còn có 1 đồng hồ hiển thị đặt ngang kiểu mới, cửa gió điều hoà được làm hình chữ nhật với 4 ô đặt trên màn hình giải trí, vô lăng với phím đa chức năng được thiết kế lại.

Mặt trước của xe Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới cũng được hé lộ từ trước với đèn pha mỏng, lưới nhiệt cỡ lớn, khe hút gió lớn, mui xe cơ bắp hơn. Phía sau sẽ giống E-Class với đèn hậu góc cạnh hơn đi kèm dải chrome mỏng ở phía trên, cản sau mềm mại đi kèm ống xả kép. 

Quảng cáo

Giống như trước đây, S-Class 2021 sẽ có biến thể tiêu chuẩn và trục cơ sở dài, phiên bản Maybach cũng như AMG. Dựa trên nền tảng MRA thế hệ II, chiếc sedan hàng đầu của Mercedes-Benz sẽ lớn hơn so người tiền nhiệm. Nhiều khả năng xe sẽ trang bị tính năng lái xe tự động cấp 3, hệ thống treo chủ động, có thể là dẫn động cầu sau. Ngoài động cơ V12, có thể sẽ có các phiên bản hybrid, chạy điện hoàn toàn. 

Mercedes-Benz S-Class 2021 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 tại châu Âu và bán ra ngay sau đó 2 tháng. Tại thị trường Bắc Mỹ, nhiều khả năng đầu năm 2021, xe mới có thể tới các đại lý.

Tin khác