Hãng siêu xe Bugatti bất ngờ lấn sân sang mảng âm thanh với chuẩn mực mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hãng siêu xe Bugatti bất ngờ lấn sân sang mảng âm thanh với chuẩn mực mới

Bugatti vừa hợp tác với Tidal, một hãng sản xuất hệ thống âm thanh của Đức đã có thâm niên hơn 20 năm.

Hai công ty đang tìm các thiết lập 1 chuẩn mực mới cho hệ thống âm thanh gia đình với danh mục loa mới độc quyền và chất lượng cao không giống ai. Hợp tác này sẽ bắt đầu với dàn loa Royale có thể được tuỳ chỉnh bằng nhiều cách. 

Loa Bugatti và Tidal hợp tác phát triển
Loa Bugatti và Tidal hợp tác phát triển
Quảng cáo

 

Với 2 phiên bản chính được đặt tên là Monocoque và Doutone, khách hàng có thể lựa chọn giữa các kết hợp vật liệu khác nhau và bao gồm lớp hoàn thiện của đàn piano và màu sắc. Hơn nữa, mỗi loa có thể tuỳ chỉnh bằng da, sợi carbon, nhôm, các loại vải khác nhau, thậm chí cả kim loại quý.

Được tô điểm bằng logo Bugatti ở mặt trước, loa được hoàn thiện bằng thép không gỉ đánh bóng và có hình dạng cong. Mặt sau in thương hiệu 'Tidal for Bugatti', và bên dưới lớp da, mỗi loa có bốn trình điều khiển loa siêu trầm và bộ phận phía trước 3 đường tiếng với trình điều khiển tầm trung và loa tweeter có màng chắn kim cương, một tính năng cũng được tìm thấy trên các mẫu xe siêu thể thao ở Molsheim.

Quảng cáo

Loa hoạt động cũng bao gồm các kênh khuếch đại và bộ điều khiển cho phép kết nối với tất cả các loại nguồn bên ngoài, tương thích với các dịch vụ phát trực tuyến nhạc và TV thông minh.

Vỏ loa được làm từ sợi carbon
Vỏ loa được làm từ sợi carbon
Quảng cáo

 

Đánh dấu sự khởi đầu của sự hợp tác của họ là hai bộ hệ thống âm thanh gia đình bao gồm Edition Noir và Edition Blanc, mỗi hệ thống giới hạn 15 chiếc. Giá hệ thống loa không được tiết lộ tại thời điểm này nhưng đây có thể là một trong những trường hợp mà nếu bạn phải hỏi bộ loa này có giá bao nhiêu, có lẽ bạn không thể mua được.

Tin khác