Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang MINI EV Macaron thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/11

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang MINI EV Macaron thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/11

Mẫu xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV chuẩn bị ra mắt phiên bản Macaron thế hệ thứ 3 vào ngày 15/11 tới đây.

Wuling Hongguang MINI EV Macaron là sản phẩm hợp tác với SmileyWorld. Những nâng cấp chủ yếu trên mẫu xe mới nằm ở nội thất. Hongguang MINI EV Macaron thế hệ thứ 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 15/11 tại Trung Quốc.

Wuling Hongguang MINI EV Macaron
Wuling Hongguang MINI EV Macaron thế hệ thứ 3 chuẩn bị ra mắt

Xe có 5 tùy chọn màu ngoại thất: vàng, be, xanh bơ, hồng và xanh diên vĩ. Nhìn chung, Wuling Hongguang MINI EV Macaron mới có hình khối tròn và khá dễ thương, kết hợp với đèn pha hình bầu dục.

Wuling Hongguang MINI EV Macaron
Wuling Hongguang MINI EV Macaron có 5 màu ngoại thất
Quảng cáo

Xe có kích thước dài/rộng/cao lần lượt là 3.064/1.493/1.614 mm, chiều dài cơ sở 2.010 mm và có 4 chỗ ngồi. Hiện tại, hệ truyền động của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Wuling Hongguang MINI EV Macaron
Wuling Hongguang MINI EV Macaron có 4 chỗ ngồi

Để tham khảo thì Hongguang MINI EV Macaron hiện hành đang được trang bị một động cơ đơn phía sau tạo ra công suất 27 mã lực và mô men xoắn 85 Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa là 100 km/h và phạm vi hoạt động lần lượt là 120 km hoặc 170 km.

Quảng cáo

Màu nội thất xe có 2 lựa chọn là Nâu - Be và Đen - Xám. Màn hình điều khiển trung tâm nổi 8 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth và USB. Vô-lăng đa chức năng hai chấu được nâng cấp tích hợp nút điều khiển âm thanh, chuyển bài nhạc.

Có 15 vị trí đựng đồ trong toàn bộ nội thất, bao gồm 8 ngăn đựng đồ, 2 ngăn đựng cốc, 2 móc treo, 2 túi hông và 1 túi lưới. Ghế sử dụng đệm mút có độ cứng gấp đôi và được bọc bằng vải mềm.

Hơn nữa, hàng ghế thứ hai có thể gập riêng lẻ. Thể tích cốp xe có thể đạt 734L sau khi gập toàn bộ hàng ghế thứ 2 xuống, có thể đựng cùng lúc một vali 32 inch, một vali 28 inch và hai vali 24 inch.

Quảng cáo

Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2020, doanh số tích lũy của Hongguang MINI EV đã đạt hơn một triệu xe. Cụ thể, từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, doanh số cộng dồn đạt gần 170.000 xe, chiếm gần 30% thị trường xe mini tại Trung Quốc.

Vào ngày 29/6 năm nay, mẫu ô tô điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV cũng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và được lắp ráp ngay trong nước. Đây là mẫu xe mở màn cho phân khúc xe điện mini tại nước ta.

Tin khác