Phân khúc MPV 7 chỗ: Mitsubishi Xpander ngày càng “bỏ xa” đối thủ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Phân khúc MPV 7 chỗ: Mitsubishi Xpander ngày càng “bỏ xa” đối thủ

Trong phân khúc MPV 7 chỗ, Mitsubishi Xpander duy trì doanh số ổn định hàng tháng tại thị trường việt Nam và tháng 5 vừa qua cũng không phải ngoại lệ.

Cụ thể, tháng 5 vừa qua, đã có tổng cộng 1.171 xe Mitsubishi Xpander đến tay khách hàng Việt. Qua đó, “con gà đẻ trứng vàng” của Mitsubishi đang xây chắc ngôi vị dẫn đầu với doanh số 5 tháng đầu năm là 6.699 xe, chiếm gần một nửa thị phần của phân khúc MPV.

Cũng trong tháng 5, Xpander đứng thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy toàn thị trường. Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander còn có doanh số hơn cả 3 mẫu xe cạnh tranh trực tiếp đến từ Toyota cộng lại, gồm Innova, Veloz Cross, Avanza Premio.

Xpander đứng thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy tại Việt Nam trong tháng 5
Xpander đứng thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy tại Việt Nam trong tháng 5

Được biết, đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 80.000 xe Xpander lăn bánh trên toàn quốc. Sau 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Xpander còn đạt được nhiều thành tích như: Dẫn đầu phân khúc xe MPV 5 năm liên tiếp, top 3 mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2022, 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các đơn vị báo chí uy tín, tại nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng.

Quảng cáo

Mitsubishi Xpander phù hợp với thị hiếu người dùng khi được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hợp xu hướng hiện nay. Chiếc MPV này có không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi, tiện nghi tốt trong tầm giá nên khiến người dùng yêu thích.

Đặc biệt, mức giá của Mitsubishi Xpander dễ tiếp cận với người dùng gia đình hay cả khách hàng kinh doanh dịch vụ. Với phiên bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander chỉ có giá 555 triệu đồng, bản "full" trang bị là 658 triệu đồng và đặc biệt với khách hàng thích sự hầm hố, gầm cao khỏe khoắn thì Mitsubishi Xpander Cross là lựa chọn không thể bỏ qua với giá 698 triệu đồng.

Nội thất Mitsubishi Xpander
Nội thất Mitsubishi Xpander

Ngoài mức giá vốn đã tốt, Mitsubishi Xpander còn thường xuyên nhận ưu đãi của hãng cũng như đại lý để người dùng có thêm lý do để lựa chọn. Nhân dịp kỉ niệm 5 năm Xpander được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện chương trình tri ân dành tặng khách hàng đang sở hữu xe Xpander: giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng và miễn phí kiểm tra xe tại Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc từ 8/6 đến 8/8/2023.

Rõ ràng, với nhiều lợi thế, việc Mitsubishi Xpander liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc MPV 7 chỗ ở Việt Nam là điều hiển nhiên và trong tương lai ngắn sẽ khó cái tên nào xứng tầm có thể tiệm cận doanh số của Xpander.

Tin khác