Mitsubishi Xpander tiếp tục cho các đối thủ “hít khói” ở phân khúc MPV

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Xpander tiếp tục cho các đối thủ “hít khói” ở phân khúc MPV

Bất chấp những áp lực cạnh tranh từ các đối thủ, Mitsubishi Xpander tiếp tục khẳng định vị trí top 1 phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 vừa qua.

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong tháng 11/2022, 2.370 chiếc Mitsubishi Xpander đã được giao tới tay khách hàng Việt. Đây là mức tăng trưởng doanh số ấn tượng khi tăng hơn 44% so với tháng trước đó. Doanh số này không chỉ giúp Xpander duy trì vị trí số 1 phân khúc mà còn bỏ xa mẫu xe đối thủ Veloz đang bám đuổi phía sau, khi mẫu xe “nhà Toyota” chỉ bán được hơn 1.620 chiếc.

Doanh số Xpander
Mitsubishi Xpander tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong phân khúc MPV tại Việt Nam

Xét về doanh số cộng dồn, trong 11 tháng đã qua của năm 2022, Xpander bán ra 19.487 xe, đứng đầu phân khúc MPV. Toyota Veloz giữ vị trí thứ 2 với hơn 12.800 xe bán ra.

Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công của Xpander, từ nguồn cung dồi dào, giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bản thân chiếc xe cũng có nhiều ưu điểm vượt trội so với đối thủ với thiết kế bên ngoài ưa nhìn, nội thất hiện đại, rộng rãi, động cơ bền bỉ và tiết kiệm.

Luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Xpander
Luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Xpander

Đó là chưa kể, Mitsubishi Việt Nam còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Xpander.

Chẳng hạn như trong tháng 12 này, theo thông báo từ Mitsubishi Việt Nam, khách hàng khi mua Xpander bản MT nhận ưu đãi camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng. Trong khi đó, bản AT Premium được khuyến mại camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng tới ngày 20/01/2023 và đồng ý nhận xe sau tết từ 25/01 đến 31/03/2023 vì lý do tồn kho hạn chế.

Quảng cáo

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định, phiên bản nâng cấp mới đang giúp Xpander gặt hái rất nhiều thành công, tiếp tục duy trì và khẳng định ngôi vương trong phân khúc.

Về ngoại hình, Mitsubishi Xpander mới vẫn giữ chất khỏe khoắn với những đường nét thiết kế mạnh mẽ kết hợp cụm đèn chiếu sáng phía trước LED thấu kính T-Shape và mâm xe 17-inch. Chiều dài tổng thể được tăng thêm 120mm và khoảng sáng gầm xe nâng cao đến 225 mm tốt nhất phân khúc.

Xe có ngoại hình khỏe khoắn
Mitsubishi Xpander mới giữ chất khỏe khoắn với những đường nét thiết kế mạnh mẽ

Nội thất của xe nổi bật với hai tông màu hoàn toàn mới, mặt táp-lô với thiết kế theo phương ngang “Horizontal Axis”. Xpander rộng rãi ở cả 3 hàng ghế với khả năng tối ưu hóa không gian với 7 chế độ xếp ghế linh hoạt (gập mở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 theo nhu cầu sử dụng).

Mitsubishi Xpander mới mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và thoải mái hơn nhờ sự nâng cấp đáng giá ở các chi tiết vận hành: Hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn với sự gia tăng kích thước của bộ giảm xóc, kích thước phuộc, van bên trong và lò xo phuộc trước, sau cũng được điều chỉnh; kết hợp với khung xe RISE cấu tạo bởi thép siêu cường; hộp số tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng; tăng cường vật liệu cách âm; trang bị hiện đại hơn với phanh tay điện tử, giữ phanh tự động; tiện nghi hơn với bệ tì tay hàng ghế trước tích hợp ngăn chứa khăn giấy, cổng sạc USB cho 2 hàng ghế, ghế da với vật liệu giảm hấp thụ nhiệt.

20 điểm nâng cấp trên Xpander
Xpander đáp ứng toàn diện nhu cầu về một mẫu xe gia đình

Với 20 điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, Xpander mới đáp ứng toàn diện nhu cầu về một mẫu xe gia đình và đây cũng là thời điểm “vàng” để những người đang có nhu cầu mua xe sở hữu mẫu xe này.

Tin khác