Mitsubishi Triton tiếp tục rò rỉ thông số, đi đua ngay sau khi ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Triton tiếp tục rò rỉ thông số, đi đua ngay sau khi ra mắt

Mitsubishi tiếp tục hé lộ thông số kĩ thuật của phiên bản Triton thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

Mitsubishi Triton 2023 (hay còn gọi là L200 ở một số thị trường) sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới. Bên cạnh ngoại thất và nội thất đã được thiết kế lại hoàn toàn, hãng xe Nhật tuyên bố rằng khung gầm, hệ thống treo và động cơ diesel đã được làm lại hoàn toàn.

Mitsubishi cho biết chiếc bán tải mới sẽ mang lại sự an toàn, thoải mái và hiệu suất trong mọi điều kiện thời tiết hoặc mặt đường, hứa hẹn những cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, ra mắt từ năm 2015 với một bản nâng cấp lớn vào năm 2018. 

Mitsubishi Triton 2023 sắp trình làng vào cuối tháng 7
Mitsubishi Triton 2023 sắp trình làng vào cuối tháng 7

 

Quảng cáo

Nền tảng của Triton mới được cho là sẽ được chia sẻ với Nissan Navara như một phần của Liên minh Renault - Mitsubishi - Nissan, nhưng công ty nói về một “khung gầm bậc thang được phát triển mới”. Hệ thống treo mới sẽ có thanh đòn kép ở phía trước và lò xo lá ở phía sau, nhằm mục đích cân bằng tốt hơn giữa hiệu suất lái và sự thoải mái khi lái xe. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hệ truyền động turbodiesel mới sẽ có công suất cao hơn và thân thiện với môi trường hơn so với hệ truyền động trước đó, bằng cách “giảm đáng kể tổn thất do ma sát”.

Phát biểu về mẫu xe mới, ông Toshiki Masuda, Giám đốc chuyên gia sản phẩm của Mitsubishi, cho biết: “Lần đầu tiên Triton hoàn toàn mới có sự thay đổi hoàn toàn về mẫu mã sau khoảng 9 năm, chúng tôi đã phát triển động cơ, hệ thống treo, nội thất và ngoại thất mới. đã dẫn đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất lái xe, sự thoải mái và an toàn.” Masuda nói thêm rằng các nhà thiết kế và kỹ sư rất coi trọng phản hồi của khách hàng, với thử nghiệm phát triển rộng rãi trong môi trường khắc nghiệt để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ phù hợp cho cả mục đích giải trí và thương mại. 

Mitsubishi Triton 2023 sẽ thay đổi toàn diện
Mitsubishi Triton 2023 sẽ thay đổi toàn diện

 

Sự ra mắt của Mitsubishi Triton thế hệ thứ sáu sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan và sẽ được phát trực tiếp trên toàn thế giới. Ngay sau khi ra mắt, Đội Mitsubishi Ralliart sẽ thi đấu tại Giải đua xe xuyên quốc gia châu Á (AXCR) với phiên bản xe Triton mới được chuẩn bị riêng cho cuộc đua.

Tin khác