Mercedes-Benz G-Class bản nâng cấp lộ diện, nội thất liệu có giống S-Class?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz G-Class bản nâng cấp lộ diện, nội thất liệu có giống S-Class?

Mercedes-Benz G-Class phiên bản hiện tại được bán ra từ 2018 với nhiều đột phá và thay đổi ở thời điểm đó nhưng đã đến lúc cần thay đổi.

Mercedes-Benz G-Class không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng sẽ được bổ sung các công nghệ mới và hệ thống truyền động tối ưu hơn. Phiên bản mới của G-Class đang được chuẩn bị cho một đợt nâng cấp giữa chu kỳ, sẽ chỉ mang lại những điều chỉnh nhỏ về thiết kế như một loạt ảnh bắt gặp trên đường cho thấy. 

Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz G-Class mới sẽ không có nhiều thay đổi
Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz G-Class mới sẽ không có nhiều thay đổi

Những hình ảnh chụp được nguyên mẫu được ngụy trang này vào ở Stuttgart đầy tuyết, Đức. Có giấy bạc bao phủ mặt trước, mặc dù điều đó không có nghĩa là chúng tôi đang mong đợi những thay đổi lớn. Có vẻ như phần mặt trước có thể nhận được một số nét mới tối thiểu và đó là tất cả những gì về phần đầu xe mà chúng ta biết cho đến nay. Tương tự ở phía sau, nơi mà ngoài cản được thiết kế lại – cũng có thể có chi tiết bên trong mới cho đèn hậu LED. 

Thiết kế thân xe Mercedes-Benz G-Class
Thiết kế thân xe Mercedes-Benz G-Class
Quảng cáo

 

Tuy nhiên, những cải tiến lớn hơn được mong đợi bên trong cabin. Không biết liệu Mercedes có cung cấp cho chiếc xe địa hình sang trọng của mình cách bố trí màn hình lớn mới của S-Class, C-Class và SL hay không, mặc dù chắc chắn rằng sẽ có một hệ thống thông tin giải trí mới trên xe. G-Class hiện là sản phẩm duy nhất của nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Stuttgart không có MBUX mới nhất và điều này sẽ thay đổi với sự ra đời của G-Class được làm mới. 

Thiết kế đuôi xe Mercedes-Benz G-Class
Thiết kế đuôi xe Mercedes-Benz G-Class

Về phía động cơ, không nên có những thay đổi lớn, mặc dù một số hình thức điện khí hóa dường như có thể xảy ra vào thời điểm này. Mẫu xe hàng đầu, G63, hiện đang dựa trên động cơ V8 4.0L với công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 850 Newton-mét, kết hợp với hộp số tự động chín cấp. Ngoài ra, G63 cũng có thể nhận được hỗ trợ điện để có thêm năng lượng và cải thiện hiệu quả.

Phiên bản G-Class thân thiện với môi trường nhất dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2024 khi Mercedes tung ra một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện dựa trên chiếc off-road. Xe sẽ sử dụng cách bố trí với bốn động cơ điện, một động cơ cho mỗi bánh xe, nhằm cố gắng phù hợp với khả năng vượt địa hình của mẫu xe chạy bằng động cơ đốt trong. Một bộ pin lớn sẽ cung cấp năng lượng điện và thậm chí một bộ pin tùy chọn với hóa chất cực dương silicon đã được công bố.

Tin khác