Mercedes-Benz EQS được tùy chọn cá nhân hóa Manufaktur, thêm lựa chọn cho khách hàng muốn khác biệt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz EQS được tùy chọn cá nhân hóa Manufaktur, thêm lựa chọn cho khách hàng muốn khác biệt

Mercedes cho biết EQS sẽ trở thành mẫu xe điện đầu tiên của hãng được bổ sung vào chương trình tùy biến sang trọng có tên Manufaktur.

Những khách hàng quyết định cá nhân hóa chiếc xe của mình thông qua dịch vụ sẽ được cung cấp thêm các tùy chọn màu sắc và trang trí ở bên trong và bên ngoài. Về ngoại thất, Mercedes sẽ cung cấp thêm 9 màu sắc cho EQS thông qua chương trình tùy chỉnh. Một số có thể quen thuộc với chủ sở hữu S-Class, vì các chi tiết được chuyển từ các tùy chọn Manufaktur của mẫu xe đó. 

Mercedes-Benz EQS được tùy chọn cá nhân hóa
Mercedes-Benz EQS được tùy chọn cá nhân hóa

 

Trong số các màu có Vintage Blue phi kim loại và Kalahari Gold Magno. Để có đặc quyền thêm một trong những màu sơn này, người mua sẽ phải trả thêm $7,450 USD. Nếu sẵn sàng chi thêm một chút, khách hàng cũng có thể chọn một số tùy chọn trang trí đặc biệt hơn cho cabin, như một phần của gói nội thất Manufaktur. Thông qua đó, ghế trước và sau được bọc da Nappa và có đường khâu kim cương phức tạp. 

Cabin xe Mercedes-Benz EQS
Cabin xe Mercedes-Benz EQS

 

Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn giữa Tobacco Brown, Mystic Red và Rose Grey. Dù họ chọn màu gì, màu sắc sẽ mở rộng trên bệ tỳ tay ở cửa, bảng điều khiển trung tâm và phần dưới của bảng điều khiển, cũng như trên da xung quanh thảm cao cấp, đệm tựa đầu và vô lăng được bọc thủ công bằng da để tạo dấu ấn cá nhân.

Quảng cáo
Khu vực bệ tì tay của EQS được tùy biến
Khu vực bệ tì tay của EQS được tùy biến

 

Để hoàn thiện vẻ ngoài, các chi tiết trang trí ngưỡng cửa được chiếu sáng có chữ Mercedes (hoặc AMG) và hoa văn Manufaktur. Trong khi đó, tên của chương trình được đặt trên bảng điều khiển trung tâm với huy hiệu mạ crôm sáng bóng. Toàn bộ gói bắt đầu từ 11.680 USD. 

Ghế da được cá nhân hóa trên EQS
Ghế da được cá nhân hóa trên EQS

 

Cuối cùng, đối với những khách hàng muốn thêm một chút tinh tế nhưng muốn chi tiêu ít hơn một chút (chính xác là 1.578 USD), còn có gói biểu tượng, có sẵn nội thất tiêu chuẩn với ghế bọc màu đen và màu đen. trải thảm. Gói này sẽ bổ sung thêm thảm cao cấp và đệm tựa đầu được thêu ngôi sao Mercedes-Benz.

Ngoài EQS, chương trình Manufaktur cũng có sẵn cho các loại xe như Mercedes-AMG GT Coupe 4 cửa, S-Class, Maybach S-Class và G-Class.

Tin khác