Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt

Hyundai muốn mang đến cho mọi mẫu xe bản sắc riêng như một phần của chiến lược mới và chiếc Santa Fe sắp được đại tu trong thời gian tới.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc che giấu hầu hết các thay đổi bên ngoài dưới lớp ngụy trang dày đặc trên tất cả các nguyên mẫu bị phát hiện nhưng có thể thấy rõ rằng kiểu dáng của chiếc SUV sẽ thay đổi đáng kể cho thế hệ mới. Nếu bạn háo hức muốn tìm hiểu những gì đang ẩn giấu bên dưới lớp ngụy trang, thì chúng tôi có những hình ảnh thiết kế mới cho thấy Santa Fe thế hệ tiếp theo với hình ảnh sản xuất. 

Hyundai Santa Fe mới
Hyundai Santa Fe mới đang được thử nghiệm

 

Lấy ví dụ như Ioniq 5 và Ioniq 6, thuộc cùng dòng EV nhưng có ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Santa Fe mới sẽ đi theo cách tiếp cận tương tự với thân xe hình hộp và vẻ ngoài tổng thể chắc chắn hơn, trái ngược với kiểu dáng hơi cao cấp của Santa Fe hiện tại.

Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024
Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024

 

Quảng cáo

Hình ảnh thiết kế của Motor.es tưởng tượng chiếc xe chở gia đình có đèn pha trông giống như lấy cảm hứng từ cụm đèn pha của Ioniq 5. Chúng tôi không nghĩ gương chiếu hậu gắn ở cửa trước thực sự phù hợp với thiết kế tổng thể nhưng rõ ràng còn quá sớm để nói thiết kế của họ sẽ là gì. Tuy nhiên, một điểm nhấn mà chúng tôi rất thích là tấm ốp nhựa ở hai bên, tiếp nối với các vòm bánh xe cơ bắp. 

Hình ảnh thiết kế của Hyundai Santa Fe 2023
Hình ảnh thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024

 

Không rõ liệu kiểu dáng bên ngoài mới có được bổ sung bởi những thay đổi lớn bên dưới da hay không. Hiện tại, Santa Fe 2023 được bán tại Mỹ với một số tùy chọn động cơ, bao gồm hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Ở châu Âu, cũng có một động cơ diesel 2.2L. Rất có thể những nhà máy đó sẽ chuyển sang thế hệ mới với một số sửa đổi để làm cho hệ truyền động hiệu quả hơn. 

Thân xe Hyundai Santa Fe 2023
Thân xe Hyundai Santa Fe 2024

 

Có tin đồn rằng Santa Fe 2024 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trước khi được bán ra vài tháng sau đó dưới dạng mẫu 2024. Vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ Hyundai và chúng tôi hy vọng sẽ sớm có thông báo.

Tin khác