Honda Việt Nam trình làng mẫu xe côn tay CBR 150R, giá từ 72,3 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam trình làng mẫu xe côn tay CBR 150R, giá từ 72,3 triệu đồng

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe CBR150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

HVN ra mắt phiên bản mới mẫu xe côn tay CBR150R 2023 cùng những thay đổi thú vị về tem màu. Bên cạnh thiết kế tổng thể với các đường nét có độ nhô về phía trước, CBR150R tiếp tục gây ấn tượng với loạt trang bị, điểm nhấn độc đáo: Hệ thống đèn LED tối ưu được tách thành hai tầng với chức năng riêng biệt (đèn ban ngày tầng trên và đèn pha/cos tầng dưới) mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu; màn hình LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật; giảm xóc hành trình ngược upside down thể thao sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước của xe trở nên cứng cáp; bình xăng phía trước với ốp bên hông được tạo hình sắc nét tạo sự gọn gàng và độ thoáng cho góc lái. 

Đầu xe Honda CBR 150R
Đầu xe Honda CBR 150R

 

Phiên bản Thể thao với phần mặt nạ trước màu trắng cùng vành xe màu vàng mới đem đến hình ảnh thể thao, năng động. Phiên bản Đặc biệt mang sắc đen nhám mạnh mẽ và điểm thêm chi tiết vành xe màu nâu. Phiên bản Tiêu chuẩn tận dụng tối đa sắc đỏ và đen.

Được định vị là một dòng xe linh hoạt cho người mới lái và cả những tay lái đầy kinh nghiệm. “Trái tim” của CBR150R được các kĩ sư của Honda đặt vào khối động cơ dung tích 150 cc xi-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, hộp số 6 cấp làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.  

Tem xe Honda CBR150R
Tem xe Honda CBR150R
Quảng cáo

 

Với sứ mệnh kích hoạt những trải nghiệm và cảm xúc thú vị cho những tay lái muốn làm quen với các dòng xe thể thao, CBR150R luôn làm hài lòng thị hiếu của số đông khi được trang bị những tiện ích an toàn vượt trội. Điểm nhấn nổi bật nhất đến từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả bánh trước và bánh sau giúp người lái an tâm di chuyển và tự tin xử lý mọi tình huống. 

Hơn thế nữa, hệ thống đèn cảnh báo dừng đột ngột (ESS) sẽ báo hiệu cho các phương tiện phía trước và sau có thể kịp thời phản ứng trong trường hợp xe phanh khẩn cấp. Bình xăng dung tích lớn 12L ấn tượng giúp khách hàng luôn tự tin trong những chuyến đi xa. Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều (Assist & Slipper Clutch) tiếp tục được trang bị trên CBR150R giúp giảm thiểu tình trạng trượt và khóa bánh do phanh động cơ gây ra trong tình huống chuyển số đột ngột.

Phiên bản mới mẫu xe côn tay CBR150R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 23 tháng 04 năm 2023 tại cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km có 03 phiên bản và giá bán như sau: 

Giá bán xe Honda CBR 150R
Giá bán xe Honda CBR 150R

 

Tin khác