Honda tiết lộ thông tin về xe cỡ nhỏ N-Box, sẽ có phiên bản chạy điện

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda tiết lộ thông tin về xe cỡ nhỏ N-Box, sẽ có phiên bản chạy điện

Honda vừa tiết lộ thông tin về mẫu xe N-Box thế hệ thứ 3 tại thị trường Nhật Bản xe được bán ra vào cuối năm 2023.

Chiếc xe Honda N-Box trông không có có nhiều thay đổi nhưng thực tế đã được thiết kế lại hoàn toàn so với phiên bản ra mắt vào năm 2017. Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, cặp đèn pha mới với đồ họa LED tròn đi kèm hốc gió phía dưới rộng.

Ở bên hông, trụ A và B đều được sơn đen, hàng ghế sau có cửa trượt được thiết kế lại trong khi phần đuôi xe có đèn hậu dạng LED mỏng chạy dọc đi kèm kinh sau cỡ lớn. Xe có gói tùy chọn thời trang để thêm ốp gương hoặc tay nắm cửa màu trắng, mâm xe 2 tông màu, ốp mâm xe trùng màu xe.

Quảng cáo
Thân xe Honda N-Box
Thân xe Honda N-Box

Bên cạnh bản tiêu chuẩn, Honda cũng có tùy chọn N-Box Custom, phong cách thể thao và cao cấp hơn. Thay đổi đáng chú ý nhất là ở phía trước, trong đó bản Custom có ​​lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED khác biệt và dải đèn LED chạy dọc giữa đuôi xe. Cản trước cũng có các hốc hút gió thể thao hơn, kết hợp với ốp sườn và hốc hút gió giả ở cản sau. Gói “Phong cách phối hợp” bổ sung thêm các chi tiết trang trí mạ crôm tối, bánh xe nhôm màu đen và ngoại thất hai tông màu. 

Hàng ghế trước của xe Honda N-Box
Hàng ghế trước của xe Honda N-Box
Quảng cáo

Bên trong, N-Box có màn hình cảm ứng 9inch độc lập dành cho hệ thống thông tin giải trí, kết hợp với cụm màn hình thông tin kỹ thuật số 7 inch phía sau vô lăng hai chấu mới. Các nhà thiết kế của Honda chú trọng nhiều vào các ngăn chứa đồ, nâng cao tính thân thiện với gia đình của xe kei.

Các tiện nghi bao gồm các túi bên tiện dụng, giá để cốc cho cả bốn hành khách và một giá mới được đặt cao hơn trên bảng điều khiển cho phép đựng một hộp đựng găng tay lớn hơn bên dưới. Bản tiêu chuẩn có chất liệu nhựa và vải sáng màu nhưng bản Custom có màu tối hơn với nội thất bọc da. Hệ thống an toàn Honda Sensing được bao gồm trong các thiết bị tiêu chuẩn, bên cạnh túi khí phía trước và bên.

Nhà sản xuất ô tô không công bố thông số kỹ thuật chi tiết nhưng xác nhận rằng N-Box mới sẽ có sẵn động cơ xăng tăng áp và hút khí tự nhiên. Đó có thể sẽ là phiên bản cải tiến của động cơ 658 cc hiện có sản sinh công suất lần lượt là 58 mã lực và 63 mã lực. Một phiên bản N-Van chạy điện hoàn toàn đã được xác nhận chính thức ra mắt vào năm 2024, Honda có thể mở rộng dòng sản phẩm N-Box với một biến thể không khí thải vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Honda sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho N-Box thế hệ thứ ba tại Nhật Bản trong tháng này, trong khi việc ra mắt thị trường chính thức được lên kế hoạch vào tháng Mười.

Tin khác